Giải Trí

Khánh Đơn khoe con gái sau khi chia tay Lương Bích Hữu

Chia sẻ

Nhạc sĩ Khánh Đơn khoe hình ảnh hiếm hoi con gái của anh và Lương Bích Hữu kỷ niệm ngày con gái tròn một tuổi.

Khanhdon (1)

Mối tình của nhạc sĩ Khánh Đơn và ca sĩ Lương Bích Hữu thời gian qua gây chú ý dư luận khi cả hai bất ngờ chia tay, Lương Bích Hữu chủ động cắt đứt liên lạc dù cả hai đã có với nhau một mặt con.

Khanhdon (3)

Mới đây, Khánh Đơn chia sẻ bức ảnh hiếm hoi của con gái mà anh có được khi mối quan hệ của anh và Lương Bích Hữu còn chưa rạn nứt. Những hình ảnh này được chụp lúc cô con gái của anh được vài tuần tuổi. Sau khi Lương Bích Hữu chủ động chia tay và cắt đứt mọi liên lạc, Khánh Đơn không nhận bất kỳ hình ảnh nào khác.

Khanhdon (4)

Kỷ niệm tròn một năm tuổi của con (7/12), Khánh Đơn khoe bức ảnh của con và cho biết chưa được gặp con ngoài đời dù chỉ một lần. Con gái của anh và Lương Bích Hữu sinh ra tại Canada. Thỉnh thoảng Lương Bích Hữu đưa con gái về Việt Nam và nhất định không hai bố con gặp nhau.

Khanhdon (2)

Nhạc sĩ Khánh Đơn tâm sự, ai có con cái rồi thì mới hiểu tình thương của cha mẹ dành cho con cái như thế nào. Chỉ được nhìn mặt con qua bức ảnh đã được chụp khi còn vài tháng tuổi, Khánh Đơn cho biết anh đã năn nỉ, làm mọi cách để giải hòa và thuyết phục Lương Bích Hữu nhưng mọi thứ đều vô vọng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất