Giải Trí

Khán giả xót xa với hình ảnh đẹp như nữ thần của Phạm Hương ở Miss Universe

Chia sẻ

Không được xướng tên ở Top 15 Miss Universe 2015 dù trước đó được đánh giá rất cao, đại diện Việt Nam khiến khán giả xót xa, tiếc nuối bởi sự tự tin, vẻ đẹp như nữ thần.

Mới đây, trên trang cá nhân, Phạm Hương chia sẻ bức ảnh đứng trên khấu trong đêm chung kết Miss Universe 2015 để hồi tưởng về quãng thời gian đẹp trên đấu trường quốc tế. Bức ảnh đại diện Việt Nam với thần thái tự tin, tỏa sáng đã khiến không ít khán giả phải tiếc nuối, xót xa khi Phạm Hương không được xướng tên trong Top 15 chung cuộc.

Pham Huong

Bức ảnh ngay lập tức nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối, lại có những khán giả cho rằng Phạm Hương dù không đạt vị thứ cao trong cuộc thi nhưng trong lòng họ cô vẫn là Hoa hậu Hoàn vũ, người phụ nữ đẹp nhất làm rạng danh Việt Nam.

PH 2

Không chỉ có thế, những khán giả ở quê hương Hải Phòng nơi Phạm Hương sinh ra cũng bày tỏ niềm tự hào: “Chị đã làm rất tốt rồi. Chị đã làm đất nước mình được vinh danh hơn nữa. Hải Phòng lại có thêm một hoa hậu nữa. Chị đã làm được nhiều nhiều lắm! Giờ tạm thời về nhà nghỉ ngơi, lấy sức vì còn nhiều việc cần làm lắm ạ!”

Đặc biệt, một khán giả sau khi xem hình ảnh của Phạm Hương trên sân khấu đã thốt lên: “Nếu người nào không biết Phạm Hương thì khi nhìn thoáng qua bức ảnh này họ sẽ tưởng cô ấy là người phương Tây”.

PH

Người hâm mộ tự tay vẽ bức ảnh Phạm Hương trong trang phục truyền thống trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ để gửi tặng cô.

Người hâm mộ tự tay vẽ bức ảnh Phạm Hương trong trang phục truyền thống trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ để gửi tặng cô.

Trước ngày về Việt Nam vào ngày 27/12 tới, Phạm Hương dành thời gian nghỉ ngơi, mua sắm và du lịch vòng quanh nước Mỹ. Chia sẻ về cảm xúc sau cuộc thi, Phạm Hương cho biết mọi thứ đã qua hết, cô không muốn nhắc lại. Thời gian này người đẹp muốn thư giãn đầu óc sau gần một tháng tham gia cuộc thi, sau đó về Việt Nam để tiếp tục công việc. 

Một số hình ảnh Phạm Hương đón Giáng sinh tại Mỹ:

Pham Huong (1)

Pham Huong (2)

Pham Huong (3)

Pham Huong (4)

Pham Huong (6)

Pham Huong (9)

Pham Huong (11)

Pham Huong (12)

 
Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất