Giải Trí

Khán giả Việt Nam có thể đưa Lan Khuê vào thẳng Top 6 Miss World

Chia sẻ

Đại diện nhan sắc Việt Nam có cơ hội tiến gần hơn đến top 5+1 chung cuộc để dự thi phần ứng xử. Bởi hiện tại, Lan Khuê đang ở vị trí một trong 5 người đẹp có bình chọn cao nhất cuộc thi.

Cuộc thi Miss World 2015 đang diễn ra sôi nổi và tranh tài quyết liệt từ nhan sắc các đại diện trên khắp hành tinh. Song song với các hoạt động của cuộc thi, người thắng cuộc trên hệ thống bình chọn chính thức của cuộc thi sẽ xuất hiện trên sân khấu đêm chung kết và tham gia phần trả lời với ban giám khảo. 

Sau nhiều ngày tích cực ủng hộ cho đại diện Việt Nam lập nên kỳ tích, thì mới đây cộng đồng mạng phấn khởi khi trên bảng bình chọn hiện tại của hệ thống chính thức của cuộc thi, Lan Khuê đang đứng ở vị trí thứ 5 trong top 10 gương mặt có lượt bình chọn cao nhất.

khue

Vị trí top 5 của Lan Khuê trong bảng thành tích bình chọn.

Thí sinh có lượt bình chọn cao nhất đến thời điểm hiện tại là Ecuador, Trung Quốc, Venezuela, Mexico và Việt Nam. Với sự khởi đầu vô cùng may mắn, nhưng được lọt vào top ưu tú những thí sinh được yêu thích nhất là sự cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ của Lan Khuê. Hiện tại, cộng đồng mạng Việt Nam vẫn đang ráo riết ủng hộ cho Lan Khuê tuyệt đối với hi vọng vị thứ sẽ tiếp tục thay đổi theo chiều hướng tốt cho cô.

Lan khue

khue 2

Cộng đồng mạng vui mừng vì thành tích hiện tại khá khả quan của đại diện Việt Nam.

Lan Khue 2

Hình ảnh Lan Khuê xuất hiện trên trang web kêu gọi bình chọn của cuộc thi.

Nhắc về việc bình chọn, còn nhớ Mai Phương Thúy đã lọt vào Top 17 của Hoa hậu Thế giới 2006 với tư cách là Thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Cũng nhờ thành tích này, thứ hạng của Việt Nam đã tăng 15 bậc từ 65 lên vị trí 49 trên bảng xếp hạng Grand Slam của Globalbeauties.

Ngay những ngày đầu của cuộc thi, Lan Khuê trở thành tâm điểm của giới truyền thông nước ngoài. Không những được xuất hiện trên đầu bản tin tức, hình ảnh Lan Khuê tự tin tỏa sáng bên cạnh thí sinh của Singapore (đứng giữa) và Malaysia. Bức ảnh của 3 người đẹp được lấy làm ảnh đại diện cho loạt hình chân dung các thí sinh.

Ngay những ngày đầu của cuộc thi, Lan Khuê trở thành tâm điểm của giới truyền thông nước ngoài. Không những hình ảnh được xuất hiện trên đầu bản tin tức, Lan Khuê tự tin tỏa sáng bên cạnh thí sinh của Singapore và Malaysia khi được lấy làm ảnh đại diện cho loạt hình chân dung các thí sinh.

Đại diện Việt Nam ghi điểm với áo dài truyền thống trong phần thi Dances of the World.

Đại diện Việt Nam ghi điểm với áo dài truyền thống trong phần thi Dances of the World.

Mới đây, Lan Khuê đội nón quai thao và mặc áo tứ thân chuẩn bị trình diễn điệu nhảy dân tộc.

Mới đây, Lan Khuê đội nón quai thao và mặc áo tứ thân chuẩn bị trình diễn điệu nhảy dân tộc.

Chia sẻ
Tin mới nhất