Giải Trí

Khám phá chốn bình yên của 'hai cô Tấm' Emily và Hạnh Sino tại Sài Gòn

Chia sẻ

Cùng nhau quán xuyến mọi việc trong nhà như giặt giũ, nấu ăn... là những việc lần đầu tiên hai cô gái Hà Nội Emily và Hạnh Sino phải "song kiếm hợp bích" khi Nam tiến gần một năm nay.

Rời Hà Nội vào Nam lập nghiệp để tìm kiếm cơ hội mới phát triển niềm đam mê âm nhạc, đôi bạn thân Emily và Hạnh Sino cùng nhau dọn về chung một nhà để bảo ban và giúp đỡ nhau trong công việc cũng như cuộc sống khi phải xa gia đình.

Những ngày đầu mới bước chân vào Sài Gòn, Emily cho biết cô và Hạnh Sino không quá bỡ ngỡ khi có sự hỗ trợ tích cực từ những người bạn chơi rất thân như BigDaddy, JustaTee… Tuy nhiên, vốn được sống trong sự che chở, chăm sóc chu đáo từ bé của bố mẹ nên khi “hai con chim vượt ra khỏi lồng” cũng đã nếm không ít khó khăn khi phải tự lập mọi thứ.

Saostar.vn bất ngờ ghé thăm nhà đôi bạn thân Emily và Hạnh Sino tại một căn hộ chung cư bình dân khá an toàn, tiện lợi nằm ngay trung tâm thành phố vào một buổi sáng lúc cả hai chưa bắt đầu giờ tập luyện cho The Remix - liveshow 4 diễn ra vào cuối tuần này 24/1 . Hiếm hoi có buổi sáng thảnh thơi, Emily xắn tay áo vào bếp nấu cơm trưa còn cô em Hạnh Sino chuẩn bị quần áo diễn và tập luyện.

Emily Hanhsino (30)

Hiếm khi có buổi sáng rảnh rỗi, Emily “ôm” và say mê với cuốn truyện tranh. Đây chính là sở thích và liều thuốc “cứu rỗi tinh thần” mỗi khi mệt mỏi, chán ngán của nữ ca sĩ.

Emily Hanhsino (11)

Một góc nhỏ trong phòng khách của căn hộ. Hạnh Sino luôn thích bài trí hoa, trái cây để căn nhà có chút ấm cúng.

Emily Hanhsino (13)

Sau liveshow 3 nhường sân khấu tỏa sáng cho các biên đạo và DJ, Hạnh Sino có dịp bay về Hà Nội để thăm gia đình cho đỡ nhớ và lấy lại năng lượng bùng bổ trong liveshow 4 sắp tới.

Emily Hanhsino (14)

Chưa từng vào bếp chuẩn bị bữa ăn khi còn ở Hà Nội, từ lúc vào Nam cả Hạnh Sino và Emily phải tự chăm sóc cho bản thân mình. Cả hai thay nhau vào bếp nấu cơm thay vì mãi ăn bên ngoài vừa tốn nhiều tiền mà không đảm bảo vệ sinh.

Emily Hanhsino (15)

Trong khi Hạnh Sino lo món rau muống xào tỏi thì Emily là “trùm” kho trứng.

Emily Hanhsino (16)

Emily Hanhsino (17)

Nói về nấu ăn, Emily kể lại kỷ niệm: “Nhớ lại lần đầu tiên hai chị em “lao” vào bếp, cả hai đứa lớ ngớ không biết phải nấu như thế nào để cho ra được các món ngon tựa như mẹ nấu. Rồi từ những món mặn chát, bị cháy khét… chúng tôi giờ đã “lên tay” rất nhiều. Nhờ vậy mà các mẹ ở nhà cũng yên tâm hơn”.

Emily Hanhsino (18)

Emily Hanhsino (19)

Emily hơn Hạnh Sino một tuổi. Tuy nhiên xét về tính cách, Hạnh Sino tự nhận cô hơi “menly” và thích quán xuyến việc nhà.

Emily Hanhsino (25)

Gian bếp nhỏ ngăn nắp của hai cô gái.

Emily Hanhsino (7)

Emily Hanhsino (6)

Emily và Hạnh Sino dùng bữa trưa trước khi chuẩn bị ra sàn nhảy tập luyện cho The Remix.

Emily Hanhsino (8)

Hạnh Sino bảo: “Mỗi bữa hai chị em ăn cơm cùng nhau là vui lắm, kể cho nhau nghe nhiều thứ! Có hôm bận rộn phải tập nhảy 8 đến 10 tiếng ngoài sàn tập, hai chị em dùng đỡ cơm hộp cùng mọi người”.

Emily Hanhsino (9)

Emily Hanhsino (10)

Bữa cơm với thịt kho trứng, rau xào, canh chua rau muống…

Emily Hanhsino (5)

Phòng ngủ của hai chị em được sắp xếp gọn gàng.

Emily Hanhsino (1)

Emily Hanhsino (2)

Góc trang điểm nhỏ nhắn với hai chiếc bàn giống hệt nhau của hai cô gái. Hạnh Sino chia sẻ, vì phải di chuyển nhiều nơi, căn hộ hiện tại cũng chưa phải là nơi ổn định nhất nên cả hai không sắm sửa hay mang hành lý từ Hà Nội vào quá nhiều để tránh khi dọn nhà sẽ gặp khó khăn.

Emily Hanhsino (4)

Emily Hanhsino (20)

Emily Hanhsino (22)

Phút đùa vui hóm hỉnh của hai chị em.

Emily Hanhsino (27)

Phần bếp núc Emily thường xuyên đảm nhận, thay vào đó Hạnh Sino thường tự tay lo sắp xếp quần áo đi diễn cho cả hai chị em.

Emily Hanhsino (28)

Emily Hanhsino (29)

Là chị gái lớn trong nhà, Hạnh Sino khá trưởng thành và khéo tay chăm chút mọi thứ khi còn ở với bố mẹ ngoài Hà Nội. Cũng vì vậy khi ra riêng, nữ ca sĩ - diễn viên không mấy lúng túng, khó khăn vì có thể tự chăm sóc chu đáo cho bản thân mình.

Emily Hanhsino (24)

Emily Hanhsino (23)

Kệ dép và giày hip hop của hai cô gái chiếm diện tích lớn trong nhà.

“Check it out”: Video: Emily - Hạnh Sino hướng dẫn Shuffle-dance phiên bản ‘cô Tấm’ The Remix

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất