Người mẫu - Hoa hậu

Khả Trang đoạt giải 'Trang phục dân tộc đẹp nhất', dừng chân ở top 25 tại Hoa hậu Siêu quốc gia

Duy Phan
Chia sẻ

Rạng sáng ngày 3/12, buổi chung kết cuộc thi Miss Supranational đã diễn ra và mang đến nhiều màu sắc thú vị cho khán giả. Đặc biệt, bộ trang phục dân tộc gây tranh cãi của Việt Nam đã đoạt danh hiệu "Trang phục dân tộc đẹp nhất".

Mở màn của cuộc thi Miss Supranational (Hoa hậu Siêu Quốc Gia) là màn trình diễn trang phục dân tộc của 71 thí sinh đại diện cho các quốc gia. Với các bộ trang phục dân tộc đẹp mắt, các thí sinh đã mang đến những màu sắc rất riêng của văn hoá từng quốc gia đến đêm chung kết Miss Supranational năm nay.

Với câu trả lời ứng xử thông minh cùng vẻ đẹp quyến rũ, hoa hậu Ấn Độ - Srinidhi Shetty, sinh năm 1992, đã xuất sắc giành chiến thắng để mang về chiếc vương miện thứ hai cho Ấn Độ kể từ năm 2014. Các đại diện của Venezuela, Suriname, Sri Lanka và Hungary lần lượt giành các vị trí Á hậu 1, 2, 3 và 4.

Đại diện của Ấn Độ đã mang chiếc vương miện thứ hai của cuộc thi Miss Supranational về quốc gia này kể từ năm 2014.

Đại diện của Ấn Độ đã mang chiếc vương miện thứ hai của cuộc thi Miss Supranational về quốc gia này kể từ năm 2014.

Khoảnh khắc đăng quang của Miss Supranational 2016!

Khoảnh khắc đăng quang của Miss Supranational 2016

Á hậu 1 thuộc về đại diện của Venezuela!

Á hậu 1 thuộc về đại diện của Venezuela

pjimage-2

Từ trái sang: Á hậu 4 là hoa hậu Hungary, Á hậu 3 là hoa hậu Sri Lanka và Á hậu 2 là hoa hậu Suriname

Đại diện của Việt Nam, siêu mẫu Khả Trang, dù gây tranh cãi trong nước bởi bộ trang phục dân tộc nặng đến 44 kg của cô nhưng vẫn giành chiến thắng một cách xuất sắc danh hiệu “Trang phục dân tộc đẹp nhất”. Đặc biệt, trang phục dù có nặng nề nhưng Siêu mẫu Việt Nam 2016 Khả Trang vẫn mang đến những bước catwalk nhẹ nhàng và cuốn hút. Không chỉ như vậy, cô còn xuất sắc lọt vào top 25 của cuộc thi năm nay.

screen-shot-2016-12-03-at-02-48-57

Dù gây tranh cãi trong nước nhưng bộ trang phục dân tộc của Khả Trang vẫn gây được ấn tượng mạnh mẽ và xuất sắc giành chiến thắng cho giải “Trang phục dân tộc đẹp nhất”.

miss-supranational-2016-national-costume-1

screen-shot-2016-12-03-at-02-49-36

Khoảnh khắc ban tổ chức trao giải cho đại diện của Việt Nam.

Kế đến, các cô gái đã xuất hiện trong những bộ trang phục áo tắm nóng bỏng. Khác với các cuộc thi khác, 71 thí sinh của Miss Supranational chỉ đồng diễn các vũ đạo sôi động, sau đó sẽ di chuyển đến các vị trí đã có sẵn để người dẫn xướng tên. Khả Trang cũng đã có một màn xuất hiện nóng bỏng với cú xoay cực đẹp khi tiến đến vị trí đã được định sẵn, đồng thời rất chắc về mặt vũ đạo khi đồng diễn cùng các thí sinh khác.

screen-shot-2016-12-03-at-03-13-33

Phần thi áo tắm năm nay

screen-shot-2016-12-03-at-03-15-20

Khả Trang của Việt Nam trong trang phục áo tắm.

Các thí sinh tiếp tục xuất hiện trong phần trang phục dạ hội. Đặc biệt, các giải thưởng phụ như: “Hoa hậu siêu mẫu” thuộc về Argentina, “Hoa hậu ăn ảnh” thuộc về Suriname, “Trang phục dạ hội đẹp nhất” thuộc về Rumania, “Hoa hậu có hình thể đẹp nhất” thuộc về Nga đều được công bố vào giờ nghỉ của chương trình.

Ngay sau đó, hai người dẫn chương trình đã công bố top 25 bao gồm các nước: Mauritius, Sri Lanka, Hungary, Nga, Phillipines, Rwanda, Brazil, Poland, Paraguay, Nhật Bản, Việt Nam, Ấn Độ, Venezuela, Indonesia, Mexico, Panama, Belarus, Argentina, Romania, Australia, Hà Lan, Ukraine, Myanmar, Slovak Republic, Suriname. 100% các thí sinh đạt giải thưởng phụ của cuộc thi năm nay đều lọt top 25.

Siêu mẫu Khả Trang khi được công bố vào top 25 của cuộc thi.

Siêu mẫu Khả Trang khi được công bố vào top 25 của cuộc thi.

Các thí sinh ở top 25 đã phải tham gia một màn trình diễn trang phục thể thao để thể hiện nét đẹp khoẻ khoắn, mạnh mẽ của từng thí sinh. Đại diện của Việt Nam cũng gây ấn tượng mạnh với nụ cười sáng cùng động tác dứt khoát khi xuất hiện.

Phần thi trang phục thể thao đã tạo nên nét đặc sắc, riêng biệt của cuộc thi năm nay.

Phần thi trang phục thể thao đã tạo nên nét đặc sắc, riêng biệt của cuộc thi năm nay.

screen-shot-2016-12-03-at-03-55-03

Phần thể hiện của Khả Trang gây ấn tượng khá tốt cho các khán giả tại cuộc thi năm nay.

Kết thúc phần thi, các thí sinh quay trở lại trong trang phục màu trắng để công bố danh sách top 10. Đại diện của Indonesia đã xuất sắc thẳng tiến vào top 10 với danh hiệu “Hoa hậu truyền thông” khi sở hữu số phiếu bầu cao nhất của năm nay. Chín thí sinh còn lại lần lượt là các đại diện của: Myanmar, India, Hungary, Venezuela, Sri Lanka, Suriname, Belarus, Ba Lan, Slovak Republic. Trong phần công bố kết quả đã xảy ra sự cố ngoài ý muốn, thí sinh Paraguay đã nghe nhầm và di chuyển ngay đến vị trí của top 10 trong khi vào thời điểm đó người được thông báo vào vòng tiếp theo là thí sinh chủ nhà, Ba Lan.

screen-shot-2016-12-03-at-04-22-12

Indonesia tiến thẳng top 10 nhờ danh hiệu “Hoa hậu Truyền thông”.

screen-shot-2016-12-03-at-04-25-12

Khả Trang dừng chân tại top 25.

screen-shot-2016-12-03-at-04-21-31

Các thí sinh trong top 25 của cuộc thi năm nay.

Các thí sinh top 10 tiếp tục trình diễn bộ sưu tập của một nhà thiết kế thời trang. Ngay khi hoàn tất phần thi, top 5 của Miss Supranational cũng được công bố đó là đại diện của 5 quốc gia: Suriname, Hungary, Venezuela, Sri Lanka và Ấn Độ.

Top 5 của cuộc thi năm nay.

Top 5 của cuộc thi năm nay.

Nhằm tăng thêm phần kịch tính, câu hỏi ứng xử của cuộc thi năm nay không được đặt bởi giám khảo mà là do chính các thí sinh trong top 5 sẽ tự đặt và hỏi nhau. Tuy nhiên, các câu hỏi nhìn chung vẫn quen thuộc và dễ dàng cho các thí sinh. Các thí sinh vẫn chưa bộc lộ rõ được cá tính và nét đặc sắc của bản thân. Đặc biệt, hai thí sinh của Hungary và Venezuela đã có một câu trả lời không mấy suôn sẻ so với ba người đẹp còn lại.

screen-shot-2016-12-03-at-04-41-47

Thí sinh Ấn Độ và Suriname

screen-shot-2016-12-03-at-04-42-28

Thí sinh Venezuela và thí sinh của Ấn Độ đang đặt câu hỏi cho nhau

T

Thí sinh Sri Lanka đặt câu hỏi cho thí sinh Hungary.

Đêm chung kết của cuộc thi Miss Supranational (Hoa hậu Siêu Quốc Gia) năm nay vẫn mang đến một không khí sôi động, tươi trẻ như các năm trước. Cuộc thi năm nay được tổ chức tại thành phố Krynica-Zdrój, Ba Lan.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Phan

Tin mới nhất