Giải Trí

Kết quả ADN đồ lót trùng với Park Yoochun, cảnh sát sắp kết luận vô tội

Minh Minh
Chia sẻ

Mặc dù kết quả ADN cho thấy Park Yoochun đã quan hệ tình dục với nạn nhân đầu tiên nhưng không có chứng cứ khẳng định anh cưỡng hiếp.

Sáng 8/7, báo chí Hàn Quốc cho hay, cảnh sát Gangnam vừa xác nhận thông tin kết quả ADN đồ lót của cô A cung cấp trùng khớp với ADN của Yoochun. Tuy nhiên, họ không tìm thấy bằng chứng của hành vi cưỡng hiếp, cưỡng bức hay bạo lực. Cảnh sát đang thảo luận dể đưa ra phán quyết vô tội.

parkyoochun

Còn về thông tin cô A cùng 2 người thân đòi tiền - hơn 100 triệu won, phía cảnh sát cũng đang trong giai đoạn xem xét điều tra, để ra lệnh tạm giữ vì hành vi tống tiền.

Vụ việc Park Yoochun có thể hầu tòa vì án cưỡng bức đang gây xôn xao dư luận Hàn Quốc và châu Á. Anh bị 4 tiếp viên quán bar người lớn cáo buộc cưỡng hiếp họ ở nhà vệ sinh.

parkyoochun1

Tại quê nhà, thành viên JYJ vấp phải sự phản đối mạnh mẽ, họ chỉ trích anh bằng những lời lẽ gay gắt nhất dù cảnh sát chưa công bố kết quả điều tra. Ngày 7/7, SBS đưa tin cảnh sát khẳng định Park Yoochun vô tội trong hai cáo buộc đầu tiên. Ngay sau khi SBS công bố thông tin, tối 7/7, trên Korea.com, phía cảnh sát cho biết “chưa đưa kết luận” với vụ việc của Yoochun. Tuy nhiên, họ không phản bác các thông tin do SBS đăng tải.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất