Giải Trí

Kẻ gây mê, cưỡng dâm 11 mẫu nam lĩnh án 18,5 năm tù

Chia sẻ

Tòa án Đài Loan tuyên án vào chiều 31/8 cho những tội ác của Đỗ Bác Văn (43 tuổi) gây ra.

Tòa án cho rằng trong thời gian qua, Đỗ Bác Văn bằng nhiều thủ đoạn lừa đảo hại 11 người mẫu nam và khiến 1 người tử vong. Đây là tội lỗi không thể tha thứ dù nạn nhân qua đời chỉ là ngộ sát. Vì thế, tòa tuyên án 18 năm 6 tháng tù giam, bị đơn có thể kháng cáo trong vòng một tháng.

Đỗ Bác Văn bị bắt vì hành vi cưỡng dâm và ngộ sát.

Đỗ Bác Văn bị bắt vì hành vi cưỡng dâm và ngộ sát.

Người mẫu trẻ Hạng Hải qua đời do chuốc thuốc mê quá liều.

Người mẫu trẻ Hạng Hải qua đời do chuốc thuốc mê quá liều.

Đỗ Bác Văn có biệt danh “sói ăn thịt mẫu nam” thường giả mạo là nhà sản xuất công ty quảng cáo và truyền hình, lấy cớ đến Trung Quốc ghi hình quảng cáo để lừa phỉnh hẹn hò các mẫu nam điển trai ở đây.

Tên này thông qua mạng internet chủ động liên hệ với các người mẫu. Với lời mời chào quay quảng cáo, nhiều người mẫu sẵn sàng theo tên này đến bất kỳ đâu. Lúc này, hắn thường hẹn hò tại khách sạn, chuốc thuốc mê và cưỡng bức.

Tháng 2/2014, người mẫu sinh năm 1990 - Hạng Hải cũng rơi vào cạm bẫy. Anh theo Đỗ Bác Văn đến khách sạn và bị chuốc thuốc ngủ. Đáng tiếc, tên này đã cho quá liều thuốc mê khiến sau đó Hạng Hải rơi vào trạng thái hôn mê sâu và qua đời. Đỗ Bác Văn tại tòa cho biết hắn ta không hề hay biết việc này. Sau khi cưỡng bức, tên này rời khỏi khách sạn và nghĩ rằng Hạng Hải chỉ bất tỉnh như những nạn nhân trước đó.

Những người mẫu trẻ như Hạng Hải bị lừa trơn tru.

Những người mẫu trẻ như Hạng Hải bị lừa trơn tru.

Qua lời khai của Đỗ, hắn thường dụ dỗ các người mẫu bằng lời đường mật khi hứa hẹn nạn nhân trong 3 ngày quay quảng cáo sẽ nhận được khoản thù lao từ 5.000 - 6.000 NDT (tương đương 17 - 20 triệu đồng), cộng với tiền vé máy bay và khách sạn. Khi đã dụ được đối tượng, Đỗ dùng thuốc mê và tiến hành xâm hại tình dục.

Cảnh sát cho biết, thời gian từ vài năm trở lại, Đỗ Bác Văn đã hãm hại 11 người mẫu nam trót lọt cho đến khi xảy ra án mạng và bị bắt.

Chia sẻ
Tin mới nhất