Giải Trí

Kang Gary - những bí mật chưa từng được bật mí

Jan
Chia sẻ

Nếu bạn nghĩ mình đã hiểu hết về Kang Gary, bài viết này có thể sẽ khiến bạn bất ngờ...

Running man - duyên số hay lựa chọn?

Tham gia Running man từ năm 2010, từ tập đầu tiên ướt nhẹp vì mưa cho tới tận bây giờ, “Gary bình yên” đã có chỗ đứng nhất định trong lòng người hâm mộ. Tuy nhiên, trước đây anh không hề có ý định sẽ bước chân vào làng giải trí.

Chàng trai ngố tàu thuở mới vào nghề.

Chàng trai ngố tàu thuở mới vào nghề.

Vào những năm 20 tuổi, khi còn chưa ra mắt album nhạc đầu tiên, Gary từng đi hát ở một trường đại học. Lúc đó, anh tự phát ngôn rằng, mình chúa ghét ngành giải trí và cả những người làm giải trí. Nhưng 7 năm sau, đầu năm 2010, chàng rapper nhận lời tham gia Running man. Vì lẽ đó, rất nhiều những người hâm mộ trước đây quay lưng với anh, nghĩ rằng anh chỉ là kẻ dối trá.

Anh từng rất ghét làm giải trí.

Anh từng rất ghét làm giải trí.

Trong lần đến làm khách mời cho Healing Camp, anh đã thẳng thắn bày tỏ lòng mình về chuyện đó, gỡ bỏ khúc mắc trong lòng mọi người. Gary giải thích rằng, vì khi đó anh còn trẻ mà mãi không thể thành công, cảm thấy hận đời, hận người, ra đường rất ngông cuồng, xấc láo. Anh của khi đó nghĩ rằng những người làm giải trí chỉ cần nhảy vài cái cũng kiếm được tiền, cho nên ghét vô cùng.

160709gary03

Nhưng rồi một lần, anh gặp PD của Running man (Jo Hyo Jin), khi ấy đang chiêu mộ thành viên cho chương trình. PD thấy anh rất hài hước, ngỏ ý mời anh tham gia, lại còn ngồi uống với anh suốt 5 tiếng đồng hồ, sau đó kiên trì theo anh suốt hai tuần chỉ để nhận một cái gật đầu đồng ý. Vốn là người trọng tình nghĩa, ngại từ chối, lúc đó còn có HaHa, Nol Hong Chul, MC Mong ra sức thuyết phục anh. Thời điểm ấy, Gill cũng đang làm một show tạp kĩ (Infinity Challenge) và được nhiều người yêu mến. Gary đã nghĩ “Hay mình cũng thử xem sao?” Và mọi chuyện đã bắt đầu như thế.

Anh đã chấp nhận tấm lòng của Jo PD.

Anh đã chấp nhận tấm lòng của Jo PD.

Khi ghi hình những tập đầu tiên, chàng trai bình yên cảm thấy rất lạc lõng. Anh không hiểu nổi vì sao phải cố sức chạy rồi ngã, lăn lộn hố bùn hay đội tóc giả? À, sau đó anh mới ngộ ra, ngày xưa chỉ nhìn người ta làm rồi thấy ghét, bây giờ đích thân trải qua thì mới thấm thía. Người làm giải trí có thể bị ngã, bị thương, nhưng đổi lại được những tiếng cười của khán giả, lúc ấy trong lòng tự khắc có một loai hạnh phúc khó tả. Niềm hạnh phúc đó đã cảm động một Kang Gary “bất cần đời”, và anh đã gắn bó với Running man cho tới tận bây giờ.

Gae Mực xấu xí nguyên bản.

Gae Mực xấu xí nguyên bản.

Là một nửa Monday Couple với vô số fan hâm mộ, nhưng khi được hỏi về việc, có ý định thực sự hẹn hò với Song Ji Hyo không, Gary đã trả lời: “Tôi với cô ấy không phải không thể hẹn hò, nhưng nếu thực sự hẹn hò, thì cũng có thể sẽ chia tay nhau. Nếu như chúng tôi chia tay, những người yêu mến chúng tôi sẽ rất buồn vì chúng tôi không thể cùng xuất hiện trong chương trình nữa. Vậy nên hãy cứ để chúng tôi mãi là Monday Couple của Running man thôi nhé”.

Nụ hôn bất ngờ trong 1 tập Running man gây xôn xao dư luận.

Nụ hôn bất ngờ trong 1 tập Running man gây xôn xao dư luận.

Vừa chăm sóc nhau...

Vừa chăm sóc nhau…

vừa hành hạ nhau.

Vừa hành hạ nhau.

Tuy không phải là cặp đôi thực sự, nhưng Monday Couple vẫn nhận được vô vàn tình yêu từ người hâm mộ khắp thế giới. Ngày 30/12/2015, cặp đôi được trao giải Best Couple trong SBS Entertainment awards.

Tình yêu cháy bỏng với âm nhạc

Năm 1997, Kang Gary khởi nghiệp với tư cách rapper khách mời của nhóm nhạc X-Teen, rồi gặp được người mà gắn bó với anh cho tới tận bây giờ - Gill. 2 năm sau, cả hai cùng gia nhập nhóm hip hop Honey Family và đã ra được 2 album. Tuy nhiên, vì lý do ngoại hình các thành viên và chất lượng âm nhạc không tốt, các sản phẩm âm nhạc không được công chúng đón nhận, nhóm tan rã. Gill, Gary và Diggity cùng nhau lập nên nhóm nhạc 3 người, lấy tên là Lessam Trio, phát hành 1 album vào cuối năm 2000. Sau đó, Diggity rời nhóm với lý do cá nhân, chỉ còn lại Gary và Gill, đổi tên nhóm thành LeeSsang, tiếp tục theo đuổi giấc mơ âm nhạc.

Hình ảnh rất "chất" của LeeSsang.

Hình ảnh cực ngầu của LeeSsang.

Với khả năng rap thiên phú của Gary và tài năng sản xuất của Gill, LeeSsang ra mắt khá thành công và kết hợp với nhiều ca sĩ nổi tiếng. Nhưng phải đến album thứ 7 “Asura Balbalta”, họ mới thực sự chạm tới đỉnh cao sự nghiệp. Bài hát chủ đề “Turn off the TV” càn quét mọi bảng xếp hạng, đánh bật cả những nhóm nhạc idol tên tuổi lớn thời bấy giờ. Danh tiếng của Gary cũng vì thế mà lên như diều gặp gió, anh nhận được vô số giải thưởng trong những lễ trao giải âm nhạc.

Thành công đến với anh sau những nỗ lực không biết mệt mỏi.

Thành công đến với anh sau rất nhiều cố gắng.

Trong bài phỏng vấn với tạp chí W, Kang Gary nói rằng, thành công sẽ không bao giờ khiến anh dừng bước. Lời bài hát của anh có thể khó hiểu, không trong sáng, nhưng anh được bộc lộ cái tôi, và tự do đắm chìm trong đó. Vậy là đủ. Với anh, âm nhạc sẽ luôn là đích đến cuối cùng.

Một Gary ít người biết tới

Là một “mẩu” không thể thiếu trong Running man, một rapper đầy tài năng dẫn đầu xu hướng, nhưng ít ai biết được trước đây Kang Hee Gun (tên thật của Gary) từng được đào tạo làm vệ sĩ. Anh đã làm võ sĩ quyền anh nghiệp dư trong suốt 10 năm và đeo đai 8 đẳng trong võ thuật.

"Người năng lực" thứ 2 trong Running man.

“Người năng lực” thứ 2 trong Running man.

Gary có rất nhiều hứng thú với kinh doanh, anh đã có vài nhãn hiệu thời trang của riêng mình, tuy không được thành công lắm trong lĩnh vực này, anh vẫn muốn theo đuổi vì bản thân cảm thấy thích. Kang Gary chính là người không biết từ bỏ như vậy.

Halyang là một nhãn hiệu thời trang của Gary.

Halyang là một nhãn hiệu thời trang của Gary.

Anh từng chia sẻ, hình ảnh được tạo dựng trong Running man, tuy không giả tạo, nhưng vẫn khác xa con người thực của mình. Một Kang Gary phía sau ống kính may quay có lẽ sâu sắc hơn, nội tâm hơn, con người hơn. Con người có thể sai lầm, quan trọng là biết sửa sai thế nào. Được tự do sống cuộc đời mà mình muốn, đó mới là con người mà anh muốn trở thành.

Gary đời thường rất khác.

Gary đời thường không ngây thơ và ngốc nghếch như mọi người vẫn thấy.

Có ai đó đã nói thế này, sóng gió có thể quật ngã một chàng trai nhưng lại tạo nên sức hấp dẫn của người đàn ông trường thành. Một Kang Gary đầy quyến rũ như bây giờ là kết quả của những nỗ lực không biết mệt mỏi. Thành công chỉ đến với ai biết chấp nhận và dám đương đầu thử thách, mọi cơ duyên trong cuộc đời suy cho cùng cũng là lựa chọn của chính chúng ta mà thôi!

Chia sẻ

Bài viết

Jan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất