Giải Trí

Justin Bieber ‘truy tìm’ gái xinh trên mạng xã hội

Chia sẻ

Từng chia sẻ sở thích ngắm gái trên mạng xã hội, “hoàng tử nhạc pop” mới đây ngỡ ngàng vì một cô gái có nhan sắc khá giống với siêu mẫu Irina Shayk.

Hôm 7/12, Justin Bieber đăng tải bức ảnh một cô gái trẻ tóc nâu có gương mặt khá xinh xắn và kèm theo lời chú thích thể hiện sự bất ngờ trước nhan sắc người đẹp. “Ôi Chúa ơi, ai đây?” - Justin viết. 47 triệu người theo dõi (follower) tài khoản của nam ca sĩ nhanh chóng bị thu hút bởi tấm hình. Cô gái trong ảnh sở hữu làn môi dày, đôi mắt nâu, được nhận xét có những đường nét đẹp như siêu mẫu nổi tiếng Irina Shayk.

Justin Bieber đăng ảnh cô gái xinh đẹp khiến mạng Instagram xôn xao.

Ngay sau đó, hàng triệu fan của hoàng tử nhạc pop ngay lập tức “lùng sục” Instagram để tìm ra cô gái trong ảnh. Rất nhiều người dùng cho biết kiều nữ này tên là Cindy Kimberly - một người mẫu và có sở thích xem series truyền hình dành cho giới trẻ Teen Wolf.

Vô tình được Justin Bieber “để mắt” đến kéo theo cộng đồng fan, Cindy ngỡ ngàng và cũng lên tiếng giải thích về những tài khoản giả mạo cô. “Tôi thật không biết phải đối mặt với việc này như nào nhưng tôi chỉ có một tài khoản trên Instagram và Tumblr, vì thế bất cứ thứ gì khác mà mọi người đang tìm kiếm đều là giả. Tôi từng dùng Twitter nhưng sau đó đã bỏ” - Cindy viết.

Cindy sở hữu cặp môi dày gợi cảm và thân hình nóng bỏng.

Cindy sở hữu cặp môi dày gợi cảm và thân hình nóng bỏng.

Ngắm nhìn những cô gái xinh đẹp trên mạng xã hội là sở thích của Justin Bieber. Giọng ca Sorry từng chia sẻ: “Về bản chất thì Instagram là để các chàng trai ngắm gái và không giống như cách con gái thích ngắm con trai”.

Trong khi đó, mối quan hệ của Justin và bạn gái cũ Selena Gomez đang được chú ý khi nữ ca sĩ Good For You bị đồn hẹn hò với Niall Horan - thành viên nhóm One Direction.

Chia sẻ
Tin mới nhất