Justin Bieber đăng đàn ‘dạy’ fan cách ứng xử

Chia sẻ

Vừa đặt chân đến Australia, Justin Bieber được hàng trăm fan đổ xô đến đón, một số khiến nam ca sĩ phiền lòng.

Hôm 27/9, Justin Bieber đáp máy bay đến Australia để quảng bá cho đĩa đơn mới What Do You Mean và album sắp ra mắt. Tại sân bay Melbourne, nam ca sĩ được hàng trăm fan chào đón. Có những người đứng đợi thần tượng từ sáng sớm. Một số người hâm mộ được ngôi sao nhạc pop nán lại chụp ảnh cùng.

Justin Bieber tại sân bay Melbourne hôm 27/9.

Justin Bieber tại sân bay Melbourne hôm 27/9.

Chỉ vài giờ sau, Justin đăng tải trên tài khoản Snapchat một video nói về việc các fan gào thét khi mời anh chụp ảnh. Video được quay khi Justin ngồi trên xe đi dạo quanh thành phố Melbourne. “Cái cách mà các bạn đến hỏi xin tôi chụp ảnh sẽ quyết định liệu tôi có đồng ý chụp hay không. Khi tôi đang đi đâu đó và các bạn muốn chụp ảnh, nếu tôi không phản ứng, tiếp tục bước đi thì rất có thể là vì lúc đó tôi không muốn chụp. Nếu sau đó các bạn bắt đầu la hét, gọi lớn tên tôi thì việc đó sẽ không khiến tôi thay đổi ý định” - Justin nói.

Justin là một trong số ngôi sao khá thân thiện với người hâm mộ. Anh thường khá chiều fan mỗi khi được họ hỏi xin chụp ảnh.

Justin là một trong số ngôi sao khá thân thiện với người hâm mộ. Anh thường khá chiều fan mỗi khi được họ hỏi xin chụp ảnh.

Nam ca sĩ 21 tuổi cũng khẳng định anh rất vui khi chụp ảnh cùng fan nhưng chỉ khi họ có thái độ lịch sự và tôn trọng với anh. Ngôi sao nhạc pop nói tiếp: “Tôi muốn mình thật vui vẻ khi chụp ảnh, giống như các bạn vậy, nhưng tôi sẽ không thể vui nếu không cảm nhận được sự tôn trọng dành cho tôi. Xin hãy tôi trọng tôi và cư xử theo cách mà bạn muốn tôi cư xử với bạn”. Justin cũng thú nhận sau một chuyến bay mệt mỏi, anh sẽ lựa chọn một cuộc trò chuyện kéo dài 5 phút yên ắng hơn là chụp ảnh trong sự hỗn loạn.

Mặc dù không hài lòng về một số fan nhưng Justin Bieber vẫn tận hưởng khoảng thời gian ở Australia và gửi lời cám ơn vì đã đón tiếp anh nồng nhiệt. Giọng ca Boyfriend sẽ nán lại đất nước chuột túi đến 30/9 với 3 buổi diễn.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất