Giải Trí

Justin Bieber cương quyết đoạn tuyệt với Selena tới cùng

An An
Chia sẻ

Ngay sau khi mở lại tài khoản Instagram của mình, Justin Bieber đã thể hiện tình cảm với Sofia Richie bằng cách hủy “theo dõi” hai tình cũ Selena Gomez và Hailey Baldwin.

Nổi tiếng là một nam ca sĩ đào hoa của Hollywood nhưng có vẻ như Justin Bieber đang nghiêm túc trong chuyện tình cảm với Sofia Richie hơn bao giờ hết. Bằng chứng là hành động vô cùng dứt khoát của anh sau khi mở lại tài khoản Instagram mới đây. Không chỉ công khai “theo dõi” Sofia trên mạng xã hội này, Justin còn thẳng thừng bỏ “theo dõi” Selena Gomez và Hailey Baldwin.

sofia-justin7

Bất chấp lời ra tiếng vào từ dư luận, mối quan hệ giữa Justin Bieber và Sofia Richie vẫn vô cùng tốt đẹp.

sofia-justin6

Nam ca sĩ như minh chứng sự "chung thủy" của mình bằng việc hủy theo dõi Selena và Hailey trên Instagram.

Nam ca sĩ như minh chứng sự “chung thủy” của mình bằng việc hủy theo dõi Selena và Hailey trên Instagram.

Sau 1 tuần “đóng” tài khoản Instagram vì những lùm xùm với Selena, Justin Bieber quyết định quay trở lại mạng xã hội này sau khi trở về từ chuyến du lịch vô cùng lãng mạn với Sofia Richie tại Mexico. Tuy giọng ca Sorry chưa hề đăng tải bất kì hình ảnh hay thông tin gì mới nhưng rất đông người hâm mộ đã không giấu nổi sự vui mừng trước quyết định mở lại tài khoản Instagram của Justin.

Trước đó, Justin Bieber từng gây chú ý khi đăng một dòng tweet mập mờ: “Tôi có nên hay không?”. Trang Hollywood Life cho rằng rất cỏ thể nam ca sĩ đang nói đến việc anh có nên mở lại tài khoản Instagram hay không.

sofia-justin3 sofia-justin2

Cặp đôi Justin - Sofia vừa qua đã có một chuyến nghỉ dưỡng cực lãng mạn tại Mexico.

Cặp đôi Justin - Sofia vừa qua đã có một chuyến nghỉ dưỡng cực lãng mạn tại Mexico.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất