Giải Trí

Junsu hát tại đám cưới kiều nữ ‘She Was Pretty’

Chia sẻ

Thành viên JYJ sẽ hát chúc mừng ngày vui của đồng nghiệp xinh đẹp.

Ngày 26/2 tới, nữ diễn viên Hwang Jung Eum sẽ lên xe hoa với bạn trai là golfer chuyên nghiệp kiêm doanh nhân Lee Young Don. Hôn lễ được tổ chức tại khách sạn Shilla - nơi nhiều sao Hàn hạng A từng đón ngày trọng đại ở đây. Đám cưới dự kiến diễn ra với quy mô nhỏ, đầm ấm và chỉ có sự hiện diện của những người thân thiết với vợ chồng Hwang Jung Eum.

Đám cưới của Hwang Jung Eum có 2 khách mời đặc biệt là nghệ sĩ gạo cội Lee Soon Jae và ca sĩ Junsu.

Trong số các khách mời mới đây hé lộ nghệ sĩ gạo cội Lee Soon Jae, thành viên Junsu của nhóm JYJ và diễn viên nhạc kịch Jung Sun Ah. Nam diễn viên Lee Soon Jae từng hợp tác với cô dâu họ Hwang trong bộ phim nổi tiếng High Kick Through The Roof năm 2009. Đây là tác phẩm làm bệ phóng vững chắc cho sự nghiệp của Hwang Jung Eum. Đám cưới của nữ diễn viên 31 tuổi sẽ được tiền bối Lee Soon Jae làm chủ lễ.

Hwang Jung Eum đang ở đỉnh cao sự nghiệp.

Hwang Jung Eum đang ở đỉnh cao sự nghiệp.

Trong khi đó, Junsu và diễn viên nhạc kịch Jung Sun Ah sẽ biểu diễn tại đây. Thành viên JYJ cùng mái nhà quản lý C-jeS Entertainment với người đẹp phim Kill Me, Heal Me. Mặc dù không thể hiện ca khúc đám cưới nhưng màn trình diễn của Junsu sẽ là điểm nhấn cho ngày trọng đại của cô dâu và chú rể. Nói về đám cưới, công ty C-jeS Entertainment cho biết: “Đó là buổi lễ riêng tư vì thế chúng tôi không thể tiết lộ nhiều”.

Hwang Jung Eum hiện là một trong những nữ diễn viên tài năng của màn ảnh Hàn ở thể loại phim hài tình cảm. Năm 2015, cô có 2 bộ phim lên sóng thành công là Kill Me, Heal MeShe Was Pretty.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất