Giải Trí

Jennifer Aniston là người phụ nữ đẹp nhất thế giới, James Franco tuyên bố đồng tính

Chia sẻ

Bên cạnh đó còn có các thông tin: "Thiên thần" Behati Prinsloo khoe bụng bầu, vợ chồng John Legend cũng khoe ảnh con gái. Câu chuyện về cuộc đời của Taylor Swift được đưa vào sách tiếng Anh của Nhật Bản.

Jennifer Aniston trở thành người phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2016 do tạp chí People bình chọn

Jennifer Aniston là một trong những ngôi sao quyến rũ nhất Hollywood. Và mới đây, cô đã được mệnh danh là Người phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2016 do tạp chí uy tín People bình chọn. Jennifer chia sẻ: “Tôi đã rất bất ngờ và không thể tin là mình đạt được danh hiệu này. Đây là khoảnh khắc mà tôi vô cùng vui vẻ, nó như khiến tôi quay trở lại thời thiếu nữ vậy.”.

jennifer-aniston-la-nguoi-phu-nu-dep-nhat-the-gioi-2016

Jennifer Aniston trên trang bìa tạp chí People.

Sau khi đạt được danh hiệu Người phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2016, nữ diễn viên 47 tuổi cũng chia sẻ thêm với tạp chí về cách giữ gìn sức khỏe, nhan sắc của mình: “Thật hài hước khi lúc đầu tôi không hề quan tâm gì đến sức khỏe của mình cả. Nhưng đến một lúc nào đó tôi lại chú ý đến những gì mình đang đưa vào cơ thể. Ngay cả cách chăm sóc bản thân, giờ giấc đi ngủ tôi cũng chú ý kĩ càng.”.

Behati Prinsloo khoe ảnh chụp bầu bì trên instagram cá nhân

Siêu mẫu 26 tuổi Behati đã khoe ảnh mình và đứa con trong bụng đang lớn dần trong trang phục đồ tắm và cô nàng tự sướng trước bức gương. Cô nàng cùng chồng mình - nam ca sĩ nổi tiếng Adam Levine kết hôn năm 2014 đang rất mong chờ sự chào đời của đứa con đầu tiên. Được biết, đứa bé trong bụng Behati là một bé gái và cặp vợ chồng đã sẵn sàng đón chào cô công chúa nhỏ này.

behati-prinsloo-bare-baby-bump-02

Behati khoe bụng bầu trong trang phục đồ tắm.

Behati chia sẻ hình ảnh với dòng chú thích: “Cho đến bây giờ thì mọi chuyện vẫn tốt”.

Vợ chồng John Legend chia sẻ ảnh chụp mới nhất của con gái

Ngày 20/4/2016 John Legend đã chia sẻ bức ảnh cô con gái Luna Simone bé bỏng trên trang các nhân. Chrissy - Cô vợ siêu mẫu của John Legend cũng đăng một bức ảnh đang bồng con trên tay với vẻ mặt rất hạnh phúc lên instagram cá nhân. Cô bé Luna xinh đẹp nhanh chóng trở thành một trong những thiên thần được yêu thích của Hollywood.

Cô con gái bé bỏng của hai vợ chồng John Legend.

Cô con gái bé bỏng của hai vợ chồng John Legend.

Bức ảnh của Chrissy với dòng chú thích: "Xin chào Lulu của mẹ".

Bức ảnh của Chrissy với dòng chú thích: “Xin chào Lulu của mẹ”.

James Franco chính thức thừa nhận mình là gay

Sao nam Hollywood James Franco đã xác nhận trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí New York: “Vâng, tôi là gay. Trên đời này có một gã James là gay!”

Nam diễn viên James Franco với vẻ ngoài vô cùng điển trai, tài tử hồi còn trẻ.

Nam diễn viên James Franco với vẻ ngoài vô cùng điển trai, tài tử.

Trước đây cư dân mạng đã đưa ra rất nhiều giả thiết, lời đồn đoán về giới tính thật sự của James Franco (37 tuổi) mặc dù anh đã từng có rất nhiều cô bạn gái nóng bỏng, kể cả người mẫu Agnes Deyn và nữ diễn viên Sienna Miller.

Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn với tạp chí New York ngày 19/4, James Franco đã chia sẻ: “Dường như mọi người đang có một sự quan tâm đặc biệt đối với giới tính của tôi. Tôi đã tự hỏi tại sao họ lại quan tâm đến như thế? Có lẽ do tôi là một người nổi tiếng, cho nên họ rất quan tâm đến việc tôi đã qua đêm với người nào.”

James Franco đã thừa nhận mình là gay.

James Franco đã thừa nhận mình là gay.

Nam diễn viên Người Nhện nói thêm: “Nếu bạn định nghĩa giới tính của một người đàn ông dựa vào việc anh ta lên giường với ai, thì tôi chắc chắn với các bạn tôi chính là một gã gay.”

James Franco tên thật là James Edward Franco, sinh ngày 19/4/1978. Anh là một diễn viên, đạo diễn, nhà biên kịch, nhà sản xuất phim, giáo viên, nhà văn và nhà thơ người Mỹ. Anh được nhiều khán giả biết đến sau khi vào vai diễn Harry Osborn trong 3 bộ phim Người Nhện (2002-2007). Sau đó, anh tiếp tục trở nên nổi tiếng hơn qua những phim 127 Giờ (2010), Cuộc nổi dậy của loài khỉ (2011), Lạc vào xứ OZ vĩ đại và quyền năng (2013),…

Taylor Swift xuất hiện trong sách giáo khoa Nhật Bản

Sự xuất hiện của Taylor Swift trong trang sách giáo khoa đã khiến cư dân mạng thích thú vô cùng. Một cô nữ sinh Nhật Bản đã chia sẻ lên twitter của mình câu chuyện về cuộc đời của Taylor đã được lấy làm ví dụ trong sách giáo khoa tiếng Anh dành cho các trường Trung học phổ thông tại Nhật Bản. Tựa đề bài học kể về cuộc đời của Taylor có tên là The Girl Next Door (Cô nàng hàng xóm).

Dòng chữ in đậm nói về Taylor: "Cô ấy là một ngôi sao nổi tiếng nhưng lại rất gần gũi và thân thiện với người hâm mộ".

Dòng chữ in đậm nói về Taylor: “Cô ấy là một ngôi sao nổi tiếng nhưng lại rất gần gũi và thân thiện với người hâm mộ”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất