Giải Trí

Jaejoong (JYJ) vướng loạt scandal sau khi nhập ngũ

Chia sẻ

Mỹ nam của nhóm nhạc JYJ liên tiếp gặp nhiều “cú phốt” dù chỉ mới nhập ngũ được vài tháng.

Nam ca sĩ Jaejoong là một trong những sao nam Hàn nhập ngũ trong đợt tuyển quân vào mùa xuân 2015 vừa qua. Mặc dù là nghĩa vụ bắt buộc nhưng người hâm mộ nhóm JYJ không khỏi nuối tiếc khi chứng kiến thần tượng sẽ vắng mặt trong gần 2 năm tới. Trước ngày nhập ngũ, nam ca sĩ 29 tuổi đã tổ chức các hoạt động để chia tay fan, hẹn ngày trở lại.

Jaejoong hát nhầm quốc ca.

Jaejoong hát nhầm quốc ca.

Tuy nhiên, chỉ sau 7 tháng tòng quân, gần đây mỹ nam Kpop liên tiếp vướng phải sự cố. Đầu tiên là tại giải thi đấu thể thao KBO Korean Series hôm 26/10 mà Jaejoong có màn trình diễn hát quốc ca. Tại đây, khán giả phát hiện nam ca sĩ đã hát nhầm ở gần cuối tiết mục. Nhận ra vừa hát sai, Jaejoong tỏ ra khá tiếc nuối. Nhiều fan cho rằng vì quá hồi hộp nên Jaejoong mắc lỗi, tuy nhiên số khác cho rằng với kinh nghiệm biểu diễn dày dặn, nam ca sĩ khó có thể bị coi là bối rối.

Nam ca sĩ bị phát hiện đeo ngược cờ tổ quốc.

Nam ca sĩ bị phát hiện đeo ngược cờ tổ quốc.

Vài ngày sau, binh nhất đình đám tham dự buổi trao giải Nghệ thuật và Văn hóa đại chúng tổ chức tại Seoul. Jaejoong mặc quân phục chỉnh tề tới cùng với 2 người bạn trong nhóm là Junsu và Yoo Chun. Tại đây, cánh săn ảnh bắt gặp hình lá cờ Hàn Quốc dán trên bả vai Jaejoong đã bị treo ngược. Theo nhiều cư dân mạng, với một binh lính đang phụng sự tổ quốc như Jaejoong, đây là sai phạm khó chấp nhận.

Báo chí nhận ra chiếc đồng hồ mà nam ca sĩ đeo tại sự kiện mới đây có giá 160.000 USD.

Báo chí nhận ra chiếc đồng hồ mà nam ca sĩ đeo tại sự kiện mới đây có giá 160.000 USD.

Cũng tại sự kiện này, chiếc đồng hồ của nam ca sĩ cũng bị phát hiện là đồng hồ hàng hiệu có giá tới 160.000 USD. Không ít người thắc mắc một binh nhất như Jaejoong không nên đeo đồng hồ đắt tiền đi dự sự kiện của quân đội. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng Jaejoong vốn có thu nhập cao nên sử dụng đồ hiệu không có gì lạ, thêm vào đó, chiếc đồng hồ đắt tiền không thể làm giảm đi nhiệt huyết của nam ca sĩ với nghĩa vụ quân sự.

Sau 21 tháng phục vụ, Jaejoong dự kiến sẽ xuất ngũ vào cuối tháng 12/2016.

Chia sẻ
Tin mới nhất