Giải Trí

iKON kiếm đủ tiền mới dám hẹn hò yêu đương

Chia sẻ

Nhóm nam mới của công ty giải trí YG không bị thắt chặt chuyện tình cảm nhưng được khuyên nên… kiếm đủ tiền trước khi hẹn hò.

Hôm 12/2, chương trình Yoo Hee Yeol’s Sketchbook của đài KBS2TV lên sóng tập mới có sự tham gia của khách mời là bộ đôi Dynamic Duo và nhóm nam iKON.

iKOn trong show chương trình Yoo Hee Yeol’s Sketchbook hôm 12/2.

iKOn trong show chương trình Yoo Hee Yeol’s Sketchbook hôm 12/2.

Tại đây, tân binh của công ty giải trí YG tiết lộ về lệnh cấm hẹn hò mà nhóm phải tuân theo. Ở các công ty giải trí của Hàn, đặc biệt là bộ ba SM - YG - JYP thường có quy định chặt chẽ về vấn đề hẹn hò của các nghệ sĩ, đặc biệt áp dụng với những “gà” mới vào nghề. iKON không phải trường hợp ngoại lệ.

Nhóm chia sẻ: “Công ty quản lý của chúng tôi cũng có quy định về hẹn hò”. Thành viên B.I tiết lộ thêm: “Không có thời hạn cụ thể cho lệnh cấm nhưng chúng tôi chỉ nên hẹn hò khi đã kiếm được đủ tiền”. Chia sẻ này khiến MC chương trình và các khách mời khác không khỏi ngạc nhiên và bật cười thích thú.

iKON được công ty quản lý khuyên nên kiếm đủ tiền rồi hẹn hò.

iKON được công ty quản lý khuyên nên kiếm đủ tiền rồi hẹn hò.

Trước iKON, gà khác của YG là Sandara Park và Park Pom của nhóm 2NE1 tiết lộ họ bị cấm yêu đương trong 4 năm. Tới 2012, 2NE1 mới “thoát” khỏi quy định nghiêm ngặt này. Nữ ca sĩ trẻ Lee Hi cũng từng chia sẻ về lệnh cấm yêu đương của chủ tịch YG Yang Hyun Suk.

Chia sẻ
Tin mới nhất