Giải Trí

Huỳnh Hiểu Minh không rời Angela Baby nửa bước trong sự kiện

Chia sẻ

Xuất hiện bên nhau, tài tử điển trai khiến nhiều người hâm mộ vì dành cho bạn gái những cử chỉ âu yếm.

Mới đây, Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh tham dự sự kiện chung. Trước ống kính, cặp đôi gắn như sam. Tài tử họ Huynh khiến fan tan chảy vì những cử chỉ tình cảm dành cho vợ. Anh tiết lộ hiếm khi vợ chồng có sự kiện chung nên cảm thấy hạnh phúc.

resize_angelababy3

Cặp vợ chồng đẹp đôi.

Cặp vợ chồng đẹp đôi. Tài tử liên tục chủ động dìu tay vợ trước ống kính.

Khi được hỏi liệu Huỳnh Hiểu Minh có ghen trước những cảnh quay tình cảm, Angela Baby cười phủ nhận: “Không hề, anh ấy chưa từng ghen tuông vì công việc của tôi”. “Đời này, kiếp này, làm gì có người phụ nữ nào tốt hơn vợ tôi. Cô ấy là duy nhất”, ông xã nổi tiếng khẳng định. Huỳnh Hiểu Minh hết lời tán dương vợ và không ngại tuyên bố có phúc lớn mới cưới được Angela Baby.

Nhiều cư dân mạng cho rằng, sau khi cưới người đẹp, Huỳnh Hiểu Minh như trở thành người khác, sến và lãng mạn hơn.

Huỳnh Hiểu Minh từng chia sẻ, ước mơ cả đời của Angela Baby là trở thành công chúa. Vì thế, anh sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của vợ yêu. Để có được người vợ xinh đẹp, tài tử đã chịu chi và cũng bỏ ra không ít suy tư, thậm chí vướng điều tiếng thị phi.

resize_angelababy1 resize_angelababy0

Huỳnh Hiểu Minh có quan hệ khá rộng trong làng giải trí và vướng thị phi với không ít người đẹp. Nhưng sau khi yêu Angela Baby, anh chấp nhận bó hẹp. Ngay cả khi đóng phim cũng cố gắng hạn chế cảnh nóng. Vào đầu năm, khi đóng Cẩm tú duyên hoa lệ mạo hiểm, lộ ảnh thân mật với Trần Kiều Ân, Angela Baby giữ trạng thái im lặng. Nhưng Huỳnh Hiểu Minh sau đó vội vàng công khai ảnh quỳ gối xin lỗi người yêu, mong được tha thứ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất