Giải Trí

Hữu Vi: ‘Tôi bị cuốn hút bởi vòng 3 nóng bỏng của Vũ Ngọc Anh’

Chia sẻ

Hữu Vi đã có những chia sẻ thú vị về “người yêu tin đồn” Vũ Ngọc Anh. Nam người mẫu - diễn viên cho biết, mặc cho khán giả đồn đoán, anh muốn giữ tình yêu cho riêng mình và… ngại công khai.

Thời gian gần đây, cư dân mạng truyền tay nhau những hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi Hữu Vi - Vũ Ngọc Anh. Những hình ảnh nóng bỏng đến “nghẹt thở” của cặp đôi này trên Instagram đã khiến công chúng đồn đoán chuyện yêu đương là có thật.

Được người hâm mộ dành lời chúc phúc, nàng Quyên - Vũ Ngọc Anh liên tục né tránh, còn Á vương cuộc thi Mister Global 2014 lại muốn giữ chuyện tình cảm riêng tư cho riêng mình.

Huu Vi (5)

Gặp Hữu Vi trong chuyến vào TP HCM ra mắt phim mới, Saostar.vn đã có cuộc trò chuyện với nam diễn viên điển trai. Trong cuộc nói chuyện cởi mở, Hữu Vi lần đầu chia sẻ về mối quan hệ với Vũ Ngọc Anh, gu chọn bạn gái cũng như sự nghiêm túc trong nghiệp diễn của mình.

Clip “hot”: Hữu Vi chia sẻ ấn tượng về… vòng 3 của Vũ Ngọc Anh 

24 tuổi đã có sự nghiệp bề thế, vững chắc

- Trước đây trong sân chơi “Phái mạnh Việt”, nhiều ý kiến cho rằng Hữu Vi yếu, chảnh chọe và không được lòng các bạn đồng nghiệp. Anh giải thích gì về đánh giá này?

- Cuộc thi Phái mạnh Việt đã kết thúc trong một thời gian khá lâu rồi nhưng nó vẫn là một cột mốc, kỷ niệm đáng nhớ trong sự nghiệp của tôi. 2 tuần tham gia cuộc thi được xem là khoảng thời gian rất vui. Sống ngoài đảo xa tại Nha Trang trong suốt 2 tuần, hoạt động chung cùng các bạn bè khác, tránh xa cuộc sống bên ngoài, mất liên lạc, tránh xa công nghệ thông tin… là những trải nghiệm quý báu tôi nhận được.

Huu Vi (4)

Trong cuộc thi, tôi biết nhiều người nói tôi yếu, sức khỏe không so bì được với các bạn bè còn lại. Tôi cho rằng đó chưa phải là cách đánh giá đúng bởi bản thân tôi tham gia cuộc thi đã không có sự chuẩn bị tốt như các bạn khác. Vào cuộc rồi, các thử thách như đạp xe Xgame, đi trong bong bóng nước đã khiến tôi gặp không ít khó khăn và đuối sức. Vì 45 phút xem chương trình, mọi người xem truyền hình sẽ không nhìn rõ sự cố gắng không ngừng nghỉ của tôi nên mới đánh giá thế.

Còn việc khó tính hay chảnh chọe, chắc một phần mọi người chưa tiếp xúc với tôi, chỉ nhìn qua khuôn mặt và đánh giá sai con người. Tôi ngoài đời ít nói và không phải là người dễ xởi lởi, bắt chuyện, làm thân với một người nào đó chỉ khi mới tiếp xúc. Quen biết nhau một thời gian, nếu thật sự thấy hợp thì tôi rất cởi mở và thân thiện. Chắc chỉ vì chưa tiếp xúc và hiểu tính cách của nhau nên mọi người đã vội đánh giá tôi như vậy!

Huu Vi (8)

- Vài năm trở lại đây, các nghệ sĩ miền Bắc thường Nam tiến để tìm cơ hội phát triển sự nghiệp. Tại sao anh lại quyết định bay đi bay về khi công việc ở TP HCM chiếm nhiều thời gian hơn?

- Không chỉ hoạt động người mẫu, ở Hà Nội nhiều năm nay vẫn còn công việc kinh doanh nữa nên chuyện Nam tiến tôi chưa từng nghĩ đến. Công việc trong Nam nhiều, tôi bắt buộc phải chạy đi chạy về nhưng sẽ không yên nếu giao việc kinh doanh lại và vác va-li vào Nam. Việc di chuyển liên tục tiền nong không phải là vấn đề nhưng việc đi nhiều nơi sẽ khiến bản thân khá mệt.

chandai10

Hữu Vi và Vũ Ngọc Anh

- Nhiều ý kiến đánh giá anh và Vũ Ngọc Anh là một cặp đôi đẹp của showbiz. Tại sao anh không “lợi dụng” việc đang được khán giả quan tâm để xây dựng hình tượng cặp đôi mới của làng giải trí?

- Tôi luôn rạch ròi giữa chuyện tình cảm và công việc, không muốn người khác nhìn vào sẽ đánh giá mình đang mượn chuyện tình cảm riêng tư để PR cho sự nghiệp. Ai cũng có cuộc sống, chuyện riêng tư, yêu đương… tôi luôn tôn trọng và dành cho mình sự riêng tư cần thiết. Còn nếu khán giả thật sự muốn tôi và Ngọc Anh xây dựng một hình ảnh cặp đôi đẹp của làng giải trí thì nếu có nó vẫn chỉ là trong công việc mà thôi.

Huu Vi (1)

- Hữu Vi 24 tuổi đã nắm trong tay một sự nghiệp vững vàng chứ không lận đận như một vài trường hợp các người mẫu nam khác?

- Hiện tại, tài sản quý giá nhất của tôi đó là một sự nghiệp đang chờ ở phía trước: về điện ảnh, thời trang, kinh doanh… Những gì tôi đang có, đang sở hữu mọi người nhìn và xuýt xoa như nhà, xe, cửa hàng… đều là sự nghiệp mà phần lớn do bố mẹ hậu thuẫn.

Mẹ tôi là bác sĩ, bố từng kinh doanh đá quý nhưng giờ đã nghỉ hưu và chỉ thích ở nhà làm vườn. Gia đình tôi kinh tế cơ bản nhưng tôi đều cố gắng nỗ lực để trang bị cho mình một nguồn kinh tế vững chắc mà không phụ thuộc vào gia đình. Cũng không thể phủ nhận, tôi là người rất may mắn và không quá lận đận như các đồng nghiệp cùng trang lứa khác.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất