Giải Trí

Hung thủ đánh ghen, tạt axit nữ diễn viên lĩnh án 10 năm tù

Chia sẻ

Ngày 23/7, Tòa án Tây Thành đã đưa ra phán quyết với nhóm hung thủ tạt axit vào diễn viên nữ. Theo đó, Duẫn và Trương lĩnh án 10 năm tù còn Dương nhận án 9 năm tù. Nạn nhân không thể có mặt vì bị thương tật.

Duẫn và Trương lĩnh án 10 năm tù còn Dương nhận án 9 năm tù sau khi tạt axit vào người diễn viên Tiểu Hồng (ảnh từ trái sang)
Duẫn và Trương lĩnh án 10 năm tù còn Dương nhận án 9 năm tù sau khi tạt axit vào người diễn viên Tiểu Hồng (ảnh từ trái sang).

Vụ việc xảy ra vào tháng 5/2014, nữ diễn viên Tiểu Hồng (được giấu mặt) đang sống bình thường tại một thị trấn Tây Thành. Không ngờ, cô bị nhóm thanh niên tạt axit khắp người. "Người ta gọi cửa, tôi ra mở không ngờ cảm thấy có rất nhiều chất lỏng đổ vào người mình, bỏng rát. Mẹ tôi phát hiện và vội đưa tôi đi cấp cứu", cô kể lại trên Sina.

Kết quả, mặt biến dạng, cơ thể tàn phế, tỷ lệ thương tật 50%. Đến bây giờ, cô vẫn sống trong sự giúp đỡ hoàn toàn từ gia đình.

Theo lời khai nhóm thanh niên 3 người này được thuê để đánh ghen. Một phụ nữ họ Trần – 49 tuổi vì nghi vấn chồng ngoại tình với Tiểu Hồng đã quyết tâm trả thù.

Trần cho biết tại tòa: "Tôi biết chồng cặp kè với cô ta từ năm 2009. Họ thường sang Đài Loan với nhau. Tôi đã cố giữ kín nhiều năm, nhưng càng nhịn thì cô ta càng làm tới. Sự hận thù vì thế tăng lên".

Trần từng dụ con trai tham gia vào việc đánh ghen nhưng bị phản đối. Khi con trai sang Bắc Kinh, Trần thuê nhóm thanh niên trên. Bà Trần hiện bị bắt và xét xử tại phiên tòa sau.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất