Giải Trí

Hứa Ngụy Châu đỏ mặt khi fan nam tỏ tình 'anh yêu em' giữa nơi công cộng

Chia sẻ

Kết thúc chuyến sang Hàn và trở về Bắc Kinh, nam diễn viên "Bạch Lạc Nhân" đã gặp tình huống thú vị trên xe công cộng.

Mới đây, Hứa Ngụy Châu đã có chuyến du lịch sang Hàn Quốc. Anh vừa trở về nhà vào ngày 20/3. Khi có mặt trên chuyến xe công cộng tại sân bay Bắc Kinh, Ngụy Châu thu hút sự chú ý và phấn khích của đám đông. Đặc biệt, giữa lúc các fan đang chụp ảnh thần tượng, một giọng nam cất lên: “Anh yêu em, Hứa Ngụy Châu”. Lời tỏ tình công khai khiến tiếng cổ vũ càng to hơn. Đáp lại, biểu cảm của Hứa Ngụy Châu khá thú vị.

Anh chàng cười và sau đó cười lớn hơn trước khi có sự mỉm chi ngượng ngùng. Có cư dân mạng cho rằng đây là biểu cảm như “50 sắc thái” khi nghe tỏ tình của Ngụy Châu. Khoảnh khắc này được đăng tải trên Instagram và được đông đảo cư dân mạng “like” và “comment”. Ở một fancam khác, ngay khi diễn ra sự việc đó, có một fan nữ đứng gần cũng lên tiếng “Châu Châu, đừng quên Hoàng Cảnh Du nhé”, biểu cảm của “tiểu thịt tươi” Nguỵ Châu lúc đó là gật đầu.

Khoảnh khắc khi được tỏ tình của Hứa Ngụy Châu.

Hứa Ngụy Châu đang là sao nam hot trên cộng đồng mạng Hoa ngữ sau thành công Thượng ẩn. Trong đợt sang Hàn Quốc, anh phải đeo khẩu trang để tránh bị chú ý. Tài tử ká bất ngờ khi nhiều khán giả xứ Củ sâm cũng nhận ra mình.

Sau khi phim đóng máy, tài tử từng vướng nghi vấn hẹn hò biên kịch Sài Kê Đản. Nhưng sau đó, cả hai đều lên tiếng phủ nhận. Hứa Ngụy Châu được các fan ghép cặp với Hoàng Cảnh Du. Đáng tiếc, trong các buổi phỏng vấn gần đây, lần lượt từ Cố Hải đến Lạc Nhân đều khẳng định là “trai thẳng”. Ngụy Châu còn mạnh miệng tuyên bố: “Tôi là cây thép, có thể gãy, không thể bị bẻ cong”.

resize_huanguychau4

resize_huanguychau3 resize_huanguychau5

Hứa Ngụy Châu với những biểu cảm đáng yêu.

Hứa Ngụy Châu với những biểu cảm đáng yêu.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất