Giải Trí

HOT: Khắc Tiệp phủ nhận tin Ngọc Trinh lấy chồng, rộ nghi vấn Kỳ Hân sẽ kết hôn

Chia sẻ

Trước nhiều nghi án cho rằng "nữ hoàng nội y" chuẩn bị kết hôn, ông trùm chân dài đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.

Chiều 1/4, Vũ Khắc Tiệp bất ngờ đăng tải trên Facebook cá nhân dòng cảm xúc khi biết tin một chân dài trong Venus đi lấy chồng. Cùng với hình ảnh chiếc váy cưới lộng lẫy, anh nghẹn ngào viết: “Sếp ơi em lấy chồng nhé!”. Biết là luôn mong em hạnh phúc và cũng tin là đám cưới này em sẽ hạnh phúc vì đó là tình yêu đích thực của em. Không hiểu sao anh lại nghẹn… Chắc có lẽ anh sợ xa em, xa cô gái anh yêu quý“.

Vũ Khắc Tiệp chia sẻ hình ảnh váy cưới và dòng trạng thái thông báo một người em đi lấy chồng. Mặc dù khá buồn nhưng "ông trùm chân dài" vẫn mong cô em gái của mình sẽ mãi hạnh phúc.

Vũ Khắc Tiệp chia sẻ hình ảnh váy cưới và dòng trạng thái thông báo một người em đi lấy chồng. Mặc dù khá buồn, nhưng anh vẫn mong cô em gái của mình sẽ mãi hạnh phúc.

Chia sẻ của Khắc Tiệp nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ chỉ sau ít giờ. Mặc dù không nói rõ là ai nhưng một số fan lại đặt nghi vấn “đoán già đoán non” cho rằng, cô gái được anh nhắc đến là Ngọc Trinh. Trong thời gian qua, Ngọc Trinh luôn dành những lời ngọt ngào dành cho bạn trai đại gia cũng như chia sẻ về tình yêu nhiều năm của mình với giới truyền thông.

Nhiều người đặt nghi vấn cô gái mà Khắc Tiệp nhắc đến là Ngọc Trinh.

Nhiều người đặt nghi vấn cô gái mà Khắc Tiệp nhắc đến là Ngọc Trinh.

Tuy nhiên, khi SaoStar liên lạc với Vũ Khắc Tiệp để tìm hiểu rõ sự việc thì anh phủ nhận tin đồn trên. Ông bầu này khẳng định thời gian này Ngọc Trinh chưa nghĩ đến chuyện lấy chồng, cô muốn dành nhiều thời gian cho công việc. Anh chỉ tiết lộ thêm, đó là một người mẫu khá nổi tiếng trong công ty Venus và có thể sau khi kết hôn sẽ sang nước định cư với chồng.

160413starTiepTrinh-3

Tuy nhiên, Khắc Tiệp khẳng định Ngọc Trinh chưa lấy chồng trong thời gian này.

Khắc Tiệp khẳng định Ngọc Trinh chưa lấy chồng trong thời gian này.

Ngay lập tức, cư dân mạng chuyển hướng đặt nghi vấn sang chân dài Kỳ Hân sẽ lấy chồng. Bởi Kỳ Hân đã bình luận “Thương sếp” dưới chia sẻ của Khắc Tiệp, mà trong công công ty Venus không có nhiều người đẹp gọi anh là sếp như Kỳ Hân.

Chuyện tình yêu giữa Kỳ Hân và cầu thủ Mạc Hồng Quân tốn không ít giấy mực báo chí. Dĩ nhiên, khi ở giai đoạn tình yêu nồng cháy, đủ để hiểu hết đối phương thì rất có thể cả hai sẽ quyết định tiến tới hôn nhân, vun vén hạnh phúc gia đình.

160413starTiepTrinh-9

Cư dân mạng lại đặt nghi vấn Kỳ Hân lấy chồng.

Cư dân mạng lại đặt nghi vấn Kỳ Hân lấy chồng.

Chân dài Kỳ Hân đang có tình yêu đẹp với Mạc Hồng Quân.

Chân dài Kỳ Hân đang có tình yêu đẹp với Mạc Hồng Quân.

Cả Ngọc Trinh, Kỳ Hân đều là những người em được Khắc Tiệp hết sức nâng đỡ và dành nhiều tình cảm.

Cả Ngọc Trinh, Kỳ Hân đều là những người em được Khắc Tiệp hết sức nâng đỡ và dành nhiều tình cảm.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất