Giải Trí

Hot girl Việt người gặp thời, kẻ chênh vênh sau khi Nam tiến

Chia sẻ

Hoàng Thuỳ Linh, Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn… đều là những hot girl đình đám Hà thành quyết định Nam tiến lập nghiệp. Tuy nhiên, dường như không phải ai trong số họ cũng gặp may và phất lên theo thời thế.

Chi Pu, Hoàng Thùy Linh, Vân Navy lên như “diều gặp gió”

Là một trong những hot girl đứng hàng “top” với lượng fan cực khủng, Chi Pu ngày càng lột xác và gặt hái được nhiều thành công trên con đường nghệ thuật. Rũ bỏ phong cách dịu dàng, nữ tính, Chi Pu dần hướng đến phong cách quyến rũ và trưởng thành hơn với những thiết kế sexy nhưng vẫn kín đáo, sang trọng.

Chi Pu (1) (660 x 440)

Chi Pu thay đổi với phong cách ngày một quyến rũ và sexy.

Lấn sân điện ảnh và khá thành công ở một số vai diễn trong phim Hương Ga, Thần Tượng… tên tuổi của Chi Pu ngày càng được phủ rộng. Đặc biệt, mối quan hệ bạn bè trên mức bình thường của Chi Pu và Gil Lê luôn là đề tài khiến nhiều người quan tâm khai thác. Năm 2015 vừa qua không chỉ là một năm thành công về sự nghiệp của Chi Pu mà còn là một năm thay đổi toàn diện về phong cách và nhan sắc xuất thần.

Chi Pu (2) (550 x 732)

Mối quan hệ thân thiết trên mức tình bạn của Chi Pu và Gil Lê khiến fan không khỏi hoài nghi.

6 năm sau scandal “chấn động”, sự nghiệp của Hoàng Thùy Linh ngày một thăng hoa kể từ khi Nam tiến. Trở lại showbiz với vai trò ca sĩ, những MV với vũ đạo nóng bỏng của Hoàng Thùy Linh luôn nhận được sự quan tâm của giới trẻ. Không những thế, diễn viên Nhật ký vàng anh còn cú hích khá lớn khi được mời làm nữ diễn viên chính trong phim Thần tượng. Đây cũng chính là bộ phim đã xuất sắc ẵm trọn 6 giải thưởng Cánh diều vàng năm 2014.

HLT (3) (550 x 808)

Sau 6 năm ồn ào, Hoàng Thùy Linh liên tục gây ấn tượng khi trở lại showbiz.

Trải qua nhiều biến cố đến nay, Hoàng Thùy Linh đã có cuộc sống khá xa hoa, đầy đủ với xế hộp, nhà sang và những bộ đồ hiệu. Sau mối quan hệ tình cảm chớp nhoáng với Harry Lu thì mới đây, cư dân mạng đã phát hiện ra nhiều bằng chứng hẹn hò của cô và siêu mẫu Vĩnh Thụy.

HTL (550 x 825)

Cuộc sống xa hoa và dư giả của Hoàng Thùy Linh nơi “đất khách”.

Là một trong những cái tên được chú ý sau dự án phim sitcom 5s Online, Vân Navy từng gây xôn xao bởi nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy có những thay đổi khác lạ so với trước về nhan sắc nhưng hình ảnh mới của Vân Navy vẫn được đón nhận vì có phần gợi cảm và cuốn hút hơn.

Van Navy (3) (550 x 550)

Nhan sắc khác lạ so với trước của “phù thủy” - Vân Navy

Khác với Chi Pu , Hoàng Thùy Linh và nhiều hot girl khác, dù đang thành công trên con đường nghệ thuật nhưng Vân Navy lại khiến nhiều người tiếc nuối khi quyết định rời xa showbiz để tập trung kinh doanh. Hiện tại, Vân Navy đã sở hữu cả một thương hiệu thời trang riêng cho mình. Công việc kinh doanh của cô cũng phất lên từ ngày Nam tiến.

Van Navy (550 x 825)

Tuy còn khá trẻ nhưng Vân Navy đã sở hữu cả một thương hiệu thời trang riêng mang tên mình.

Quỳnh Anh Shyn, Hòa Minzy, Hoàng Yến Chibi chênh vênh nơi xứ người

Trong khi Chi Pu, Hoàng Thùy Linh, Vân Navy gặp thời và lên như “diều gặp gió” thì Quỳnh Anh Shyn, Hòa Minzy, Hoàng Yến Chibi…lại khá chênh vênh khi phải lập nghiệp xứ người.

Nổi lên cùng thời với Chi Pu ở đất Hà thành, tuy nhiên chỉ sau một thời gian ngắn, hình ảnh của Quỳnh Anh Shyn dần “đi xuống” bởi hàng loạt sự cố lùm xùm xảy ra thời gian gần đây. Cô nàng mất điểm vì thái độ bị cho là chảnh chọe, thiếu lễ độ với chuyên viên trang điểm trong một buổi chụp hình dã ngoại trước đó. Thậm chí cô còn thể hiện thái độ này ngay trên sóng truyền hình khiến nhiều người khó chịu.

Quynh Anh shyn (660 x 440)

Quỳnh Anh Shyn dần bị mất điểm sau hàng loạt scandal “trời ơi đất hỡi”.

Gần đây nhất phải kể đến vụ ồn ào xảy ra vào cuối tháng 12/2015 vừa qua, khi diễn xuất trong 5s Online, Quỳnh Anh Shyn đã hớ hênh để lộ nội y khiến nhiều khán giả vô cùng thất vọng vì sự vụng về của hot girl 9X. Chắc hẳn, sau những sự cố rình rang này thì phải mất khá lâu, Quỳnh Anh Shyn mới có thể lấy lại phong độ ngày nào.

QA (660 x 516)

Từ ngày Nam tiến, phong độ của Quỳnh Anh Shyn giảm hẳn.

Bước ra từ Học viên ngôi sao, Hòa Minzy và Hoàng Yến Chibi đều quyết định Nam tiến. Dù đã có những bước khởi sắc đầu tiên ở nơi xứ người với việc tất bật tham gia một số show âm nhạc, truyền hình thực tế, nhưng tên tuổi của Hòa Minzy và Hoàng Yến Chibi vẫn còn khá mờ nhạt so với các hot girl 9X cùng tuổi. Hiện tại cả hai đang nỗ lực bước đầu phát triển sự nghiệp tại TP HCM.

Hòa Minzy đang bước đầu tạo dựng sự nghiệp tại TP HCM với những chờ đợi bứt phá vào năm 2016.

Hòa Minzy đang bước đầu tạo dựng sự nghiệp tại TP HCM với những chờ đợi bứt phá vào năm 2016.

Hoang yen (550 x 825)

Hoàng Yến Chibi - một trong những hot girl nối gót Nam tiến lập nghiệp.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất