Giải Trí

Hồng Quế: 'Lúc này tôi cần được nghỉ ngơi'

Chia sẻ

Đồng thời, chân dài Hồng Quế cho rằng thời điểm này cô không muốn trả lời bất cứ câu hỏi nào liên quan đến chuyện mình đang mang thai.

Tối 27/4, người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi Hồng Quế đăng tải hình ảnh chụp lại kết quả siêu âm thai nhi trên Instagram cá nhân cùng với dòng cảm xúc: “Con yêu của mẹ“. Mặc dù ngay sau khi đăng tải, cô vội vàng khóa tài khoản Instagram nhưng bức hình vẫn được cư dân mạng chia sẻ một cách nhanh chóng. Nhiều người đã đặt nghi vấn chân dài này đã mang thai con đầu lòng.

Hình ảnh chụp kết quả siêu âm thai nhi của Hồng Quế.

Hình ảnh chụp kết quả siêu âm thai nhi của Hồng Quế.

Và mới đây, trên Facebook cá nhân, Hồng Quế chính thức chia sẻ những tâm trạng của mình với mọi người. Cô cảm ơn sự quan tâm, lời hỏi thăm và động viên từ người hâm mộ, bạn bè dành cho mình. Từ tối 27/4 đến thời điểm hiện tại, người đẹp nhận được rất nhiều cuộc gọi từ báo chí nhưng cô không thể nghe máy, đồng thời mong mọi người thông cảm.

Hồng Quế cho biết, bản thân không muốn trả lời bất kỳ câu hỏi nào liên quan tới chuyện mang bầu. Bởi lẽ, chân dài gốc Hà thành muốn được nghỉ ngơi trong quãng thời gian này.

Hồng Quế lần đầu lên tiếng sau khi nghi vấn đang mang thai.

Hồng Quế lần đầu lên tiếng sau khi nghi vấn đang mang thai.

1 buổi sáng mà hàng tá missed call. Tôi biết mọi người sẽ hỏi những gì. Nhưng thời điểm này tôi không muốn trả lời bất cứ liên quan gì hết. Anh chị phóng viên thông cảm giúp tôi. Lúc này tôi cần được nghỉ ngơi. Tôi sẽ trả lời thắc mắc của mọi người sớm thôi...” - Hồng Quế viết.

Tuy nhiên, thời điểm hiện tại chân dài không muốn chia sẻ bất cứ điều gì. Cô chỉ muốn được nghỉ ngơi.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, chân dài không muốn chia sẻ bất cứ điều gì. Cô chỉ muốn được nghỉ ngơi.

>>Xem thêm: Hồng Quế bất ngờ công khai thông tin đang mang thai

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất