Giải Trí

Hồng Nhung - Lệ Quyên: Bí quyết giữ gìn nhan sắc vượt thời gian của 2 giọng ca hàng đầu Việt Nam

T.H
Chia sẻ

Hồng Nhung và Lệ Quyên không chỉ khiến người ta nhớ về giọng ca ngọt ngào, cao vút hay nội lựa mà khi nhắc tới họ còn là sự ngưỡng mộ về nhan sắc vượt thời gian. Vẻ đẹp chạm đến cảm xúc chính là bí quyết để 2 giọng ca nổi tiếng nhất Việt Nam có được sự ngưỡng mộ của fan.

Hồng Nhung

Hồng Nhung được ca ngợi là một trong những mỹ nhân Việt hiếm hoi giữ được nét thanh xuân trên khuôn mặt xinh xắn với nhan sắc tuổi đôi mươi cho tới khi đã “chạm ngõ” trung niên vẫn vẹn nguyên. Vẻ đẹp của diva “cô Bống” khiến nhiều người phải kinh ngạc. Để nét xuân ở mãi bên cạnh, Hồng Nhung cũng như bao người phụ nữ khác phải tìm ra cho bản thân bí quyết làm đẹp riêng.

Hồng Nhung khi ở độ tuổi đôi mươi với khuôn mặt xinh đẹp.

Hồng Nhung khi ở độ tuổi đôi mươi với khuôn mặt xinh đẹp

Làn da căng mịn của Hồng Nhung thời con gái khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp.

Làn da căng mịn của Hồng Nhung thời con gái khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp

hongnhung-5

Dù chụp hình ở góc độ nào cũng thấy vẻ đẹp không tỳ vết của giọng ca diva ở độ tuổi 40 vào năm 2013. Cô chú trọng nhất tới làn da mặt của mình, vì đi biểu diễn nhiều nên việc giữ độ ẩm cũng như làm sạch da là quy trình rất quan trọng nhất. Vì vậy, ngoài các loại kem dưỡng chống lão hóa thì dung dịch cân bằng độ ẩm Saranari hay kem chống nắng Menard, giấy thấm dầu là 3 món đồ “vật bất ly thân” mỗi khi ra đường mà Hồng Nhung không quên mang theo.

Thời điểm sau khi hạ sinh 2 quý tử, Hồng Nhung “come-back” sân khấu với diện mạo xinh đẹp ngỡ ngàng vào năm 2014.

Thời điểm sau khi hạ sinh 2 quý tử, Hồng Nhung “come-back” sân khấu với diện mạo xinh đẹp ngỡ ngàng vào năm 2014

Hồng Nhung xinh đẹp như nàng công chúa nhỏ bên danh ca Quang Dũng trong đêm nhạc tưởng nhớ nhạc sĩ Thanh Tùng

Hồng Nhung xinh đẹp như nàng công chúa nhỏ bên danh ca Quang Dũng trong đêm nhạc tưởng nhớ nhạc sĩ Thanh Tùng

hongnhungg-1

Lệ Quyên

Cùng lựa chọn chung loại mỹ phẩm nổi tiếng của Nhật Bản mang tên Menard, Lệ Quyên lại chú trọng nhiều đến những loại mỹ phẩm hơn. Bởi mỗi một show diễn ca nhạc cô mong muốn bản thân có diện mạo xinh đẹp và trẻ trung nhất, mang đến cảm hứng cho người nghe không chỉ đã tai mà còn đã mắt. Bí quyết để Lệ Quyên đẹp không tỳ vết theo thời gian nhờ việc cô sử dụng điều độ những sản phẩm làm đẹp từ trong ra ngoài mỗi ngày như tinh chất, kem dưỡng ban ngày và ban đêm…

lequyenn-2

Thuở mới vào nghề, dù mộc mạc nhưng nhan sắc của Lệ Quyên không hề tầm thường

Ngày thời gian đầu đi ca hát, Lệ Quyên đã bị màu son đỏ mê hoặc.

Thời gian đầu ca hát, Lệ Quyên đã bị màu son đỏ mê hoặc

Lệ Quyên dù không trang điểm đậm nhưng đã có vẻ đẹp gây thương nhớ.

Lệ Quyên dù không trang điểm đậm nhưng vẫn mang vẻ đẹp gây thương nhớ

Nói rõ hơn về tone trang điểm của Lệ Quyên, cô luôn ưu tiên lựa chọn dòng son đỏ, tạo nên sự quyến rũ, cuốn hút mọi ánh mắt từ cái nhìn đầu tiên. Son Embellir chính là “vũ khí” lợi hại mà Lệ Quyên muốn gợi ý cho những phụ nữ thành đạt, đẳng cấp và biết yêu chiều vẻ đẹp của bản thân. Son Embellir mang đến đôi môi căng mượt, đầy sức sống nhờ tinh dầu 3D và hạt phấn xóa nếp nhăn, khả năng cải thiện sắc môi thâm khiến màu son trở nên tươi sáng và trung thực hơn.

Dù là bà mẹ một con nhưng Lệ Quyên ngày càng quyến rũ hơn dù trên sân khấu hay những giây phút ở nhà

Dù đã là bà mẹ một con nhưng Lệ Quyên ngày càng quyến rũ hơn dù trên sân khấu hay những giây phút ở nhà

Lệ Quyên xinhd dẹp biểu diễn tại show thời trang của NTK Hoàng Hải vào đầu năm 2016, cô gây ấn tượng mạnh cho khan giả bởi nhan sắc không thua kém bất kỳ mỹ nhân nào.

Lệ Quyên xinh đẹp biểu diễn tại show thời trang của NTK Hoàng Hải vào đầu năm 2016, cô gây ấn tượng mạnh cho khán giả bởi nhan sắc không thua kém bất kỳ mỹ nhân nào

Không chỉ xinh đẹp mà gu thời trang của Lệ Quyên cũng được đánh giá cao.

Không chỉ xinh đẹp mà gu thời trang của Lệ Quyên cũng được đánh giá cao

Thời điểm vào năm 2014 của Lệ Quyên so với thời điểm hiện tại không có sự khác biệt nào.

Thời điểm năm 2014 của Lệ Quyên so với thời điểm hiện tại không có sự khác biệt nào

img_9513

Mới đây, Diva Hồng Nhung và “nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên xuất hiện tại sự kiện kỷ niệm sinh nhật 12 năm của Menard đã diễn ra tại Reverie Saigon Hotel (Tp. HCM). Cả hai làm nhiều khách mời không khỏi bất ngờ trước thần thái trẻ trung của họ.

img_9472

Hồng Nhung trở thành tâm điểm của sự kiện khi trẻ trung bất ngờ trong bộ trang phục đen quyến rũ cùng 2 con.

Trong khi đó, ca sĩ Lệ Quyên tự tin tỏa sáng với “bộ cánh” được thiết kế độc đáo, giúp tôn lên cơ thể quyến rũ và làn da mịn màng, trắng sáng

Trong khi đó, ca sĩ Lệ Quyên tự tin tỏa sáng với “bộ cánh” được thiết kế độc đáo, giúp tôn lên cơ thể quyến rũ và làn da mịn màng, trắng sáng

img_0210

Cả hai vừa chính thức trở thành đại sứ của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Nhật Bản tại Việt Nam mang tên Mernard. Đây là dòng mỹ phẩm dành cho phụ nữ trung niên, sang trọng và đẳng cấp.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất