Giải Trí

Hôn ước của Robert Pattinson gặp trục trặc vì yêu xa

Chia sẻ

Yêu xa khiến tài tử trẻ và bạn gái khó duy trì được mối quan hệ lãng mạn, ảnh hưởng đến đám cưới trong tương lai.

Loạt trang tin giải trí mới đây đưa tin, Robert Pattinson và bạn gái ca sĩ FKA Twigs có nguy cơ chia tay. Từ vài tuần nay, cặp đôi hiếm khi nói chuyện, mối quan hệ lãng mạn trên bờ vực tan vỡ vì khoảng cách địa lý.

Tài tử Chạng vạng đang quay bộ phim mới The Lost City Of Z ở Belfast, Ireland, nam diễn viên 29 tuổi sẽ vắng nhà ít nhất vài tháng nữa, trong khi vợ chưa cưới ở lại ngôi nhà của anh tại Los Angeles. Tại lễ trao giải VMA MTV vừa qua, FKA Twigs lẻ bóng đến dự, không có Robert tháp tùng cũng vì anh bận đóng phim.

Robert Pattinson và bạn gái đang mỗi người một nơi.

Gần đây, Robert Pattinson và bạn gái đang mỗi người một nơi.

Một nguồn tin tiết lộ với People, kế hoạch đám cưới đang bị hoãn, tuy nhiên cặp đôi chưa hủy hôn ước. “Họ chắc chắn đang gặp trục trặc và hầu như không nói chuyện với nhau vì Robert ở Belfast còn FKA Twigs vẫn ở Mỹ” - nguồn tin nói.

Robert và FKA Twigs đính hôn vào tháng 3 năm nay chỉ sau chưa đầy 1 năm hẹn hò. Trang GossipCop cho biết cả hai vẫn dành nhiều tình cảm cho nhau nhưng việc yêu xa gặp khá nhiều trở ngại. “Khoảng cách và thời gian phần nào ảnh hưởng đến mối quan hệ của họ” - nguồn tin nói. Trong khi đó, Robert vẫn còn 2 bộ phim đang trong giai đoạn tiền sản xuất là Good Time The Trap.

Khoảng cách địa lý cản trở mối tình của cặp đôi.

Khoảng cách địa lý cản trở mối tình của cặp đôi.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất