Giải Trí

Hollywood chấn động vì Chris Brown cầm súng dọa giết Cựu Hoa hậu California

An An
Chia sẻ

Ngay lập tức, Chris Brown đã bị cảnh sát bắt giữ khẩn cấp vì có hành vi sử dụng súng.

Tối 30/8, Chris Brown bị bắt giữ khẩn cấp vì có hành vi sử dụng súng đe dọa tính mạng Cựu Hoa hậu California - Baylee Curran. Thông tin này lập tức gây chấn động làng giải trí Hollywood. Được biết, Baylee Curran đã gọi điện tới sở cảnh sát Los Angleles vào lúc 3 giờ sáng để cầu xin sự trợ giúp. Rất nhanh sau đó, cảnh sát đã có mặt để giải cứu cho cô và mất tới 11 giờ tranh cãi trước khi còng tay Chris Brown đưa lên trụ sở.

Theo báo giới phương Tây, Baylee Curran đã đến nhà Chris Brown để thử vai cho MV mới của anh. Tuy nhiên sau khi Curran tỏ ý khen ngợi chiếc dây chuyền mà một người bạn của Chris Brown đeo, nam ca sĩ đã không ngần ngại chĩa súng vào đầu Cựu Hoa hậu.

Chris Brown bị bắt khẩn cấp vì sử dụng súng đe dọa Cựu Hoa hậu California.

Chris Brown bị bắt khẩn cấp vì sử dụng súng đe dọa Cựu Hoa hậu California.

chris3

Cựu Hoa hậu California - Baylee Curran.

Trong lúc “cố thủ” trong nhà, Chris Brown đã đăng tải hai đoạn clip ngắn lên mạng xã hội Instagram. Trong clip đầu tiên, Chris Brown cho biết: “Tôi đã không ngủ trọn giấc, tôi tỉnh dậy vì những chiếc trực thăng vây xung quanh. Cảnh sát thì đang ở ngoài cửa”. Ở clip còn lại, Chris phủ nhận việc làm sai trái của mình và chỉ trích hành động từ phía cảnh sát: “Tôi không là việc gì sai cả và sẽ không làm việc gì sai trái. Tôi không quan tâm việc các người “chơi” tôi như thể tôi là nhân vật phản diện, như thể tôi là kẻ điên rồ. Tôi mệt mỏi khi phải thỏa hiệp với các người, các người (cảnh sát) chính là băng đảng lớn nhất trên thế giới này”.

Chưa dừng lại ở đây, khi cảnh sát đến nhà, Chris Brown còn vứt một túi chưa đầy súng, ma túy cùng vũ khí khác từ cửa sổ xuống và thách thức cảnh sát: “Hãy đến mà bắt tôi”.

chris4

chris2

Theo Hollywood Life, Rihanna đang rất suy sụp khi biết tin. “Rihanna rất bối rối, sợ hãi và hoảng loạn khi biết chuyện xảy ra tại nhà Chris. Cô ấy đã liên tục nhắn tin cho Chris nhưng không hề nhận được hồi đáp từ anh. Điều này khiến Rihanna trở nên sợ hơn bao giờ hết. Rihanna cần Chris nhắn tin cho cô ấy và nói gì đó!”.

Hiện tại, Rihanna đang rất hạnh phúc bên tình mới Drake. Cặp đôi thậm chí còn có một màn tỏ tình cực ngọt ngào trên sân khấu VMAs 2016. Nhưng có vẻ như, giọng ca Umbrella vẫn còn dành nhiều sự quan tâm cho Chris Brown - mối tình đầu của cô.

Chris Brown - Rihnna thuở còn mặn nồng.

Chris Brown - Rihnna thuở còn mặn nồng.

Thông tin Chris Brown bị bắt giữ nhanh chóng thu hút sự chú ý từ dư luận. Trên Twitter, một bộ phận lớn người hâm mộ của Chris đồng loạt đăng tải lời kêu gọi yêu cầu thả tự do anh. Thậm chí, #FreeChrisBrown còn trở thành hashtag được sử dụng nhiều nhất nhì hiện nay ở mạng xã hội này.

chris1

Trong khi nhiều người bày tỏ sự ngạc nhiên lẫn bức xúc thì một số lại nghi ngờ rằng liệu Chris Brown có đang bị “gài bẫy”.

Quay trở lại với Chris Brown, đây không phải là lần đầu tiên anh bị cảnh sát bắt giữ. Theo tờ KABC, nam ca sĩ đã bị triệu tập 5 lần trong năm ngoái vì hành vi làm rối loạn trật tự nơi công cộng. Chưa kể, năm 2009, nam ca sĩ cũng phải ra hầu tòa vì hành vi đánh đập bạn gái - nữ ca sĩ Rihanna.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất