Giải Trí

'Hội chứng EXO' - Mỏ vàng trong thập kỷ mới của SM

Chia sẻ

Là cái tên quét sạch phòng vé, ngự trị trên các bảng xếp hạng và sản phẩm làm đại diện luôn đắt hàng, ảnh hưởng của gà cưng SM phủ sóng trên nhiều lĩnh vực, nhóm được gọi “hội chứng EXO”.

Những màn trình diễn ấn tượng

EXO không chỉ “gây mê” khán giả bằng MV mà còn qua những màn trình diễn được dàn dựng ấn tượng cùng vũ đạo điêu luyện trên sân khấu. Trong mỗi concert, người hâm mộ hồi hộp chờ đón EXO sẽ mang đến màn thể hiện mãn nhãn. Những kỳ vọng này khiến vé bán concert của nhóm luôn trong tình trạng khan hiếm vì đắt khách.

EXO vừa có tour diễn Bắc Mỹ đầu tiên thành công ngoài mong đợi.

EXO vừa có tour diễn Bắc Mỹ đầu tiên thành công ngoài mong đợi.

Một ví dụ tiêu biểu là tour diễn Bắc Mỹ hồi tháng 2 của nhóm thành công ngoài mong đợi. Mặc dù lần đầu đi tour ở Mỹ nhưng mỗi nơi mà 8 chàng trai đặt chân đến từ sân bay, khách sạn, concert đều có đông đảo fan chờ đợi, gọi to tên EXO. 

Sản phẩm khó đánh bại

Sau khi gây dựng thương hiệu nhóm thành công, các thành viên bắt đầu thể hiện tài năng riêng, tất nhiên không thể thiếu khả năng hát vốn bị anti-fan chê bai.

Các dự án hợp tác của từng thành viên trong nhóm hầu hết gây ấn tượng.

Các dự án hợp tác của từng thành viên trong nhóm đều nhận được những phản ứng tích cực.

Từ các dự án hợp tác đơn lẻ cho đến nhạc phim, các mẩu của EXO hầu như đều có sản phẩm lọt top đầu bảng xếp hạng âm nhạc. Thành viên Xiumin của bản song ca Call You Bae với Jimin của AOA nhanh chóng tấn công 8 bảng xếp hạng ngay sau khi ra mắt.

Chen góp giọng trong nhạc phim của Hậu duệ mặt trời.

Chen góp giọng trong nhạc phim của Hậu duệ mặt trời.

Tương tự, ca khúc Everytime mà thành viên Chen hợp tác với Punch thể hiện cho bộ phim Descendants of the Sun cũng được khán giả yêu thích rộng rãi. Trước đó, bản Dream mà Baekhyun song ca với thành viên Suzy của miss A phát hành hồi tháng 1 đạt nhiều cúp dù không quảng bá trên truyền hình.

Gương mặt đại diện ăn khách

EXO là một trong những ngôi sao được trả cat-xê quảng cáo hậu hĩnh nhất Kpop. Nhờ danh tiếng của nhóm, các sản phẩm do EXO quảng bá đều được tiêu thụ suôn sẻ.

Buổi ký tặng fan Thái của EXO thu hút tới 50.000 người.

Buổi ký tặng fan Thái của EXO thu hút tới 50.000 người.

Gần đây, EXO được chọn là người mẫu quảng cáo cho một thương hiệu gà rán. Cũng mới đây, tại một sự kiện quảng bá ở Thái Lan cho thương hiệu mỹ phẩm mà EXO là đại diện vài năm nay, đã có 50.000 fan đến dự. Sự kiện còn có phần ký tặng thu hút một lượng lớn khách hàng và cũng là người hâm mộ nhóm xếp hàng dài dằng dặc.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất