Giải Trí

Hồi ấy IU trở thành 'Em gái quốc dân' vì… nhìn thấy ma?

Flowery
Chia sẻ

Thành công ngày hôm nay của IU có được không chỉ bởi giọng hát trong trẻo của cô nàng mà còn nhờ... một thế lực siêu nhiên?

Gần đây, thành viên Stephanie của nhóm nhạc The Grace đã chia sẻ một câu chuyện thú vị nhưng cũng rất “lạnh gáy” liên quan tới hành trình trở thành “Em gái quốc dân” của IU.

IU_1

Chuyện là, trong chương trình I heard a rumour show được chiếu trên kênh Channel A hôm 1/8 vừa qua, nhạc sĩ Lee Sang Min đã đưa ra ý kiến rằng: “Rất nhiều ngôi sao từng gặp mấy chuyện ma quỷ. Thậm chí người ta còn cho rằng ca sĩ nào nhìn thấy ma trong phòng thu âm thì ca khúc của họ sẽ thành hit”.

Ngay lập tức, cô nàng Stephanie khiến cả trường quay bất ngờ khi tiết lộ: “Vốn dĩ từng có lời đồn rằng: IU trở thành “Em gái quốc dân” chính là nhờ cô ấy đã nhìn thấy ma. Hồi ấy IU đang thu ghi âm ca khúc You and I. Cô ấy thấy quản lý bước vào phòng thu âm nên đã theo vào nhưng khi vào bên trong thì… không có ai cả”.

Trước câu hỏi: “Vậy thì người bước vào phòng thu âm trước đó là ai?” của diễn viên Choi Yeo Jin, người đang bị cuốn theo câu chuyện, Stephanie cho biết: “IU nghĩ đó chính là ma. Bởi, sau đó quản lý của cô ấy nói rằng anh ta đang ở nơi khác vào thời điểm ấy”.

IU từng gặp ma như lời Stephanie nói?

IU từng gặp ma như lời Stephanie nói?

Trùng hợp là, sau khi chuyện “rùng mình” này xảy ra, You and I vươn liên nắm giữ vị trí số 1 trên tất cả các bảng xếp hạng nhạc số tại Hàn Quốc, IU cũng mang về vô số giải thưởng và được cả xứ Củ Sâm yêu mến công nhận là “Em gái quốc dân”. “Vậy You and I ở đây không phải là IU và ma sao?”, lời nói bông đùa của Hong Suk Chun càng khiến cho mọi người thêm nghi ngờ liệu có phải IU thành công như bây giờ một phần là nhờ con ma nữ ca sĩ đã tình cờ gặp hồi đó không.

You and I - bản hit giúp IU giành được danh hiệu “Em gái quốc dân”

Tuy nhiên, đây cũng không phải lần đầu tiên chủ nhân của hit You and I gặp ma. Năm ngoái, IU cũng từng chia sẻ trên sóng truyền hình rằng mình đã gặp cả “ma mỹ nam” và “ma biến thái”: “Khi tôi đang ngủ bỗng nghe thấy có ai đó thì thầm ‘Anh yêu em’ vào tai”.

Chia sẻ

Bài viết

Flowery

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất