Giải Trí

Hoàng Tôn thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ để khiến bản thân tự tin hơn!

Trọng Khương
Chia sẻ

Sau những nghi vấn đề việc nam ca sĩ Hoàng Tôn can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ, anh chàng đã lên tiếng xác nhận.

Hoàng Tôn là một trong những ca sĩ trẻ sở hữu giọng hát truyền cảm, cùng khả năng sáng tác và chơi nhạc cụ nhận được sự yêu mến của khán giả qua nhiều ca khúc như Dành cho em, Em không quay về, Chỉ có em,….

Sau một thời gian dài vắng bóng, chàng ca sĩ 27 tuổi bất ngờ trở lại với hình ảnh khá lạ lẫm, chiếc cằm nhọn bất ngờ gần như tố cáo Hoàng Tôn đã can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ. Liên lạc với cựu thí sinh Giọng hát Việt 2013anh cho biết không muốn chia sẻ nhiều về vấn đề này. Tuy nhiên, Hoàng Tôn đã không ngần ngại khẳng định đã can thiệp thẩm mỹ trong một bài phỏng vấn trước đó trên một trang tin.

hoangton3

Những hình ảnh gần đây của Hoàng Tôn khiến anh chàng bị nghi ngờ đã phẫu thuật thẩm mỹ.

Hoàng Tôn cho rằng việc thay đổi ngoại hình không chỉ để tôn trọng khán giả, người hâm mộ mà còn cho thấy quyết tâm làm mới bản thân của anh chàng. Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn muốn tập trung tất cả tâm huyết vào các dự án, sản phẩm âm nhạc, vì đó mới là điều khiến anh cảm thấy mình tôn trọng công chúng nhiều nhất.

13939506-10207748474604017-2410537638893726888-n-1473956235396

Gương mặt Hoàng Tôn hoàn toàn khác lạ sau khi phẩu thuật thẩm mỹ.

Giọng ca Anh không quay về cho biết thêm anh đang trong quá trình hoàn thiện ngoại hình của mình nên chưa thể khẳng định đã hài lòng hay chưa. Nhưng anh chàng khẳng định không hề hối hận vì những việc đã làm, nếu điều đó khiến anh cảm thấy tốt và hạnh phúc hơn.

hoangton4

Hình ảnh của Hoàng Tôn so với ngày thi Giọng hát Việt đã khác rất nhiều.

hoangton6

Tuy nhiên nam ca sĩ không hối tiếc vì những gì mình đã chọn.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Khương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất