Giải Trí

Hoàng Cảnh Du đăng ảnh 'cặp thép bị bẻ cong' sau tuyên bố 'thẳng' của Hứa Nguỵ Châu

Chia sẻ

Sau bài phỏng vấn của Hứa Ngụy Châu với iQiyi, trên trang cá nhân, “Cố Hải” bất ngờ đưa ra hình ảnh gây tranh luận lúc nửa đêm.

Mới đây, Hứa Ngụy Châu đã nhận lời phỏng vấn với iQiyi. Trong sự kiện trò chuyện này, anh chàng lần đầu trực tiếp nói về những tin đồn trong thời gian gần đây.

Liên quan đến vấn đề giới tính là “thẳng” hay “cong” sau thành công quá mức của Thượng ẩn, Hứa Ngụy Châu đã đưa ra tuyên thệ chắc nịch. “Không thể có chuyện đó, Hứa Ngụy Châu tôi là ống thép, có thể bị bẻ gẫy nhưng không thể cong”. Anh còn tuyên bố thích mẫu bạn gái dễ thương, hiểu chuyện và tâm lý.

Trong khi fan giữ thái độ sốt ruột và thất vọng thì Hoàng Cảnh Du - nam chính Cố Hải lại không đưa ra bất kỳ bình luận nào trong chiều qua. Bất ngờ, đúng 0g sáng 17/3, trên trang cá nhân của Hứa Nguỵ Châu, “Cố Hải” đã vào comment: “Nay anh vừa đọc bài phỏng vấn ấy của em và bất chợt thấy hình ảnh này trên mạng”. Cùng với đó Cảnh Du đăng tải hình ảnh hai cây thép bị uốn cong…dù không hề bị gẫy.

Hình ảnh do Cảnh Du đăng tải lúc nửa đêm.

Hình ảnh do Cảnh Du đăng tải lúc nửa đêm.

Hai tấm thép cùng bị uốn cong khiến cư dân mạng cho rằng hàm ý của anh là cả anh và Ngụy Châu đều thay đổi giới tính sau Thượng ẩn.

Hai tấm thép cùng bị uốn cong khiến cư dân mạng tự suy ra hàm ý của anh là cả anh và Ngụy Châu đều thay đổi giới tính sau Thượng ẩn.

Hứa Nguy Châu trong buổi trò chuyện với iQiyi.

Hứa Nguy Châu trong buổi trò chuyện với iQiyi.

Bình luận này thu hút hơn 2.400 lượt like chỉ sau vài phút. Khá nhiều cư dân mạng cho rằng đây là lời ám chỉ gián tiếp của Hoàng Cảnh Du. “Cả hai cây thép tượng trưng cho - Cảnh Du và Ngụy Châu. Họ đều là trai thẳng, nhưng đã bị bẻ cong khi đóng Thượng ẩn”, một cư dân mạng đến từ Bắc Kinh bình luận.

“Rõ ràng là như thế, không phải một cây mà là hai cây cùng bị bẻ. Ý tứ rất rõ ràng”.

Hoàng Cảnh Du và Hứa Ngụy Châu luôn có những ánh nhìn thân thiết dành cho nhau.

Hoàng Cảnh Du và Hứa Ngụy Châu luôn có những ánh nhìn thân thiết dành cho nhau.

resize_hoangcanhdu5

resize_hoangcanhdu6

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất