Giải Trí

Hoàng Bách vui chơi cùng vợ con tại sự kiện

Đức Thành
Chia sẻ

Ca nhạc sĩ điển trai không ngại ngần khoe gia đình hạnh phúc của mình trong sự kiện chiều 28/6 tại TP HCM

Hoàng Bách chia sẻ vì là một tín đồ của các nhân vật của Walt Disney nên khi nhận được lời mời của BTC sự kiện ra mắt cổng thông tin giải trí DISNEY trên MobiFone anh đã hào hứng nhận lời. 

Gia đình hạnh phúc của Hoàng Bách

Gia đình hạnh phúc của Hoàng Bách.

Cựu thành viên nhóm AC&M chia sẻ rằng, anh chú trọng đến việc nuôi dạy kết hợp vui chơi giải trí với các con của mình. Chính bởi vậy nên Hoàng Bách cũng chia sẻ, hệ thống nhân vật của Walt Disney là những nhân vật thú vị và có nhiều bài học nhân văn, sâu sắc phía sau mỗi câu chuyện trên màn ảnh. 

Hoàng Bách và con gái

Hoàng Bách và con gái.

Với những quan ngại về chuyện những thiết bị smart-phone và các thiết bị điện tử có thể làm hư hại mắt nhỏ nếu như cho trẻ tiếp xúc quá lâu gây nghiền, Hoàng Bách cho rằng đó là điều mà các bậc cha mẹ phải quan tâm và đưa ra những định mức nhất định về khung thời gian vui chơi giải trí nhất định cho trẻ nhỏ mỗi ngày. 

Con trai Tê Giác của Hoàng Bách

Con trai Tê Giác của Hoàng Bách.

Ngoài gia đình Hoàng Bách, sự kiện còn có sự góp mặt của “Thần đồng đánh trống 9 tuổi” Trọng Nhân được tháp tùng bởi bố tại sự kiện. 

Trong Nhan

Anh Trọng Nghĩa - bố của Quán quân Vietnam's Got Talent 2016 - cho biết nhân dịp nghỉ hè anh đưa con trai xuống TP HCM học nhạc lý và đánh trống khoảng hai tháng. Vào năm học mới, họ trở về Đà Lạt để Trọng Nhân tiếp tục học văn hóa.

Trong Nhan 1

Bộ đôi đẹp của làng nhạc Dương Hoàng Yến - Hà Anh cũng góp mặt trong sự kiện với hai ca khúc nổi tiếng A Whole new World Let it go.

Duong Hoang Yen

Chia sẻ

Bài viết

Đức Thành

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất