Giải Trí

Hoa khôi Áo dài Diệu Ngọc bắt tay thực hiện chuỗi dự án vì cộng đồng

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Hoa khôi Áo dài Diệu Ngọc vừa bắt tay vào thực hiện dự án xây dựng trường học cho các trẻ em vùng cao nhằm cải thiện cuộc sống cũng như chất lượng giáo dục tại những nơi có điều kiện kinh tế khó khăn này.

Sau khi đăng quang Hoa khôi Áo dài 2016, Diệu Ngọc ngay lập tức bắt tay vào thực hiện những dự án cộng đồng của cá nhân mình. Là người đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc Miss World, hành trang mà Diệu Ngọc mang tới cuộc thi năm nay chính là dự án xây dựng trường học cho các trẻ em vùng cao. Bởi như chính Diệu Ngọc tâm sự nhiều lần trước đó, cô coi con đường ngắn nhất và hiệu quả nhất để đưa đất nước tiến lên và giúp cho các trẻ em nghèo có một cuộc sống tốt đẹp hơn chính là giáo dục. 

dieungoc (1)

Địa điểm đầu tiên Diệu Ngọc lựa chọn là một địa phương thuộc tỉnh Yên Bái. Nơi đây đời sống kinh tế cũng như chất lượng giáo dục vẫn còn rất thấp.

dieungoc (2)

Diệu Ngọc cùng với hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan đích thân tham gia dựng và sửa lại trường học cho trẻ em nghèo.

dieungoc (4)

Hoa khôi Áo dài còn mang tới những phần quà nhỏ để khích lệ tinh thần các em.

dieungoc (7)

Sau Yên Bái, Diệu Ngọc sẽ tiếp tục đến với nhiều địa phương khác để tiếp tục thực hiện kế hoạch của mình.

dieungoc (9)

dieungoc (17)

“Mục đích của chiến dịch từ thiện này không chỉ gói gọn vì mục đích tham gia cuộc thi Miss World. Tôi muốn mình làm được điều gì đó cho các em bé nghèo ở vung cáo. Kể cả sau khi cuộc thi kết thúc, Ngọc vẫn sẽ chuyên tâm với kế hoạch đố của mình” - Diệu Ngọc chia sẻ.

dieungoc (14)

dieungoc (15)

Cùng với các dự án cộng đồng, Diệu Ngọc đang tất bật chuẩn bị hành trang về hình thể, khả năng ngoại ngữ và giao tiếp để có thể tự tin chinh phục Miss World 2016.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất