Giải Trí

Hoa Hậu Quý Bà Châu Á Kim Nguyễn phô vẻ quý phái trong show diễn thời trang của Đỗ Mạnh Cường

T.H
Chia sẻ

Trở về từ cuộc thi Mrs Asia International 2016 tại Malaysia vào tháng 6 vừa qua. Hoa hậu Quý bà châu Á Kim Nguyễn tích cực tham gia vào các lĩnh vực nghệ thuật cũng như xã hội

Kim Nguyễn - cái tên luôn được mọi người trong giới nhắc đến như Nữ hoàng Nhân ái thiện nguyện và là một mạnh thường quân nổi trội của các buổi đấu giá từ thiện.
Hơn nửa năm trôi qua kể từ ngày trở về, cô luôn bận rộn cùng lịch trình dày đặc của mình trong các công tác xã hội, thiện nguyện và nhận lời mời ngồi vào vị trí giám khảo của những cuộc thi có tiếng tăm.
Gần đây, cô cùng Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 Lan Khuê đã giữ vai trò quyết định trên ghế nóng của Hoa hậu Xứ Dừa, được tổ chức tại Bến Tre. Và cũng trong tháng vừa qua, cô cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương tham dự buổi họp báo và công bố việc Á hậu Lệ Hằng trở thành gương mặt đại diện cho Việt Nam trên đấu trường gia Miss Universe 2017.
Trở lại với vị trí khách mời của Đỗ Mạnh Cường, Kim Nguyễn đã được chính nhà thiết kế tài năng này lựa chọn trang phục cho mình.
ton_9880
Được biết, sau khi tham dự sự kiện cô phải nhanh chóng di chuyển đến Phan Rang - Ninh Thuận để trao tặng 2 căn nhà tình thương cho bà con có hoàn cảnh khó khăn ở khu vực này.

Hãy cùng nhìn ngắm một số hình ảnh của Hoa hậu Quý bà Kim Nguyễn trong show diễn của Đỗ Mạnh Cường:

ton_9754

ton_9755 ton_9891

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất