Người mẫu - Hoa hậu

Hoa hậu Nguyễn Lam Cúc ‘nửa kín nửa hở’ gợi cảm tại sự kiện

T.H
Chia sẻ

Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt tại Mỹ Nguyễn Lam Cúc nhận được rất nhiều sự quan tâm khi xuất hiện vô cùng lộng lẫy và quyến rũ tại sự kiện.

Vừa qua, một thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới đã ra mắt phòng Art tại TP HCM. Đây là thương hiệu được các nghệ sĩ hàng đầu thế giới như Jennifer Lopez ưa thích và thường xuyên tin tưởng lựa chọn. Buổi ra mắt thu hút rất nhiều tên tuổi đình đám showbiz Việt. Giữa hàng loạt mỹ nhân có mặt, ngay từ khi xuất hiện, hoa hậu Nguyễn Lam Cúc đã nhanh chóng trở thành tâm điểm và thu hút rất nhiều sự chú ý. Đến với sự kiện, người đẹp diện trang phục xuyên thấu, khéo léo khoe hình thể với những đường cong vô cùng quyến rũ.

img_6589

Nguyễn Lam Cúc xuất hiện cực quý phái và sành điệu.

img_6590

Phong cách thời trang đẳng cấp của người đẹp thu hút rất nhiều ánh nhìn.

Đầu năm 2016, Nguyễn Lam Cúc gây chú ý khi vượt qua rất nhiều các người đẹp khác đăng quang ngôi vị Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt tại Mỹ. Bằng nhan sắc nổi trội và bản lĩnh tài năng, cô liên tiếp được vinh danh tại các cuộc thi lớn nhỏ như giải nữ lãnh đạo xuất sắc nhất 2015-2016, Giải doanh nhân Sắc Tâm Tài,…

Không chỉ được biết đến là một doanh nhân có nhiều thành tích nổi bật trong năm qua, Nguyễn Lam Cúc còn chiếm được rất nhiều cảm tình của người hâm mộ bởi tấm lòng nhân hậu. Trong Vbiz, cô cũng nổi tiếng là người đẹp rất tích cực với các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

img_6568

Dù ở bất kỳ góc nào, Nguyễn Lam Cúc vẫn vô cùng xinh đẹp và nổi bật.

img_6569

img_6564

Cô thích thú với chiếc váy được Jennifer Lopez diện với giá 1 tỷ đính băng đá của Swarovski.

img_6563

Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt đọ sắc bên á hậu Phương Lê.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất