Giải Trí

Hoa hậu Ngọc Hân xấu hổ khi chơi piano trước MC Anh Tuấn

Chia sẻ

Ngoài ra, bà ngoại Ngọc Hân cũng kể xấu cháu gái trên truyền hình và với MC Anh Tuấn.

Mới đây, hoa hậu Ngọc Hân vừa tham gia chương trình Giai điệu kết nối của VTV. Bên cạnh những trải lòng về cuộc sống, công việc, Hoa hậu Việt Nam 2010 cũng chia sẻ về list bài hát cô yêu thích và gắn liền với nhiều kỷ niệm trong cuộc sống của cô với MC Anh Tuấn.

Hoa hậu Ngọc Hân giao lưu cùng với MC Anh Tuấn.

Hoa hậu Ngọc Hân giao lưu cùng với MC Anh Tuấn.

MC Anh Tuấn không quên chụp hình tự sướng cùng Hoa hậu Việt Nam 2010.

MC Anh Tuấn không quên chụp hình tự sướng cùng Hoa hậu Việt Nam 2010.

Khi mới bước chân vào con đường người mẫu chuyên nghiệp, Ngọc Hân thường xuyên tập catwalk trong giai điệu của Close to you. Thời điểm đó, cô và những người bạn như Hoa hậu Mai Phương Thúy, siêu mẫu Thúy Hương, top 10 Hoa hậu Việt Nam 2010 Phước Hạnh và Thu Hà... đều mê mẩn giai điệu và lời ca của bài hát. Họ cùng hoạt động trong một công ty người mẫu ở Hà Nội.

Theo Ngọc Hân chia sẻ, khi mới bước chân vào con đường người mẫu chuyên nghiệp, cô thường xuyên tập catwalk trong giai điệu của Close to you. Thời điểm đó, cô và Hoa hậu Mai Phương Thúy, siêu mẫu Thúy Hương, top 10 Hoa hậu Việt Nam 2010 Phước Hạnh và Thu Hà… đều mê mẩn giai điệu cùng lời ca của bài hát. Họ cùng hoạt động trong một công ty người mẫu ở Hà Nội.

Bài hát thứ hai có trong list của Ngọc Hân là Bèo dạt mây trôi. Ngày nhỏ, mỗi lần được về quê ngoại ở Hải Phòng nghỉ hè, cô thường được bà hát ru ngủ bằng giai điệu này.

Bài hát tiếp theo có trong list của Ngọc Hân là Bèo dạt mây trôi. Ngày nhỏ, mỗi lần được về quê ngoại ở Hải Phòng nghỉ hè, cô thường được bà hát ru ngủ bằng giai điệu này.

Đặc biệt, MC Anh Tuấn cùng với ê-kíp chương trình đã tặng một món quà bất ngờ cho Ngọc Hân khi bí mật mời bà ngoại cô xuất hiện trên sân khấu.

Đặc biệt, MC Anh Tuấn cùng với ê-kíp chương trình đã tặng một món quà bất ngờ cho Ngọc Hân khi bí mật mời bà ngoại cô xuất hiện trên sân khấu.

Trong phần giao lưu, bà ngoại Ngọc Hân đã tranh thủ "kể xấu" cô cháu gái với MC Anh Tuấn. Bà nói, khi Ngọc Hân còn bé, cô rất nghịch ngợm, thích để tóc ngắn như con trai và không thích mặc váy. MC Anh Tuấn đã bật cười khi nghe bà ngoại Ngọc Hân nói rằng, cô chỉ khát khao được biến thành con trai.

Bà ngoại Ngọc Hân đã tranh thủ “kể xấu” cô cháu gái với MC Anh Tuấn. Bà nói, khi Ngọc Hân còn bé, cô rất nghịch ngợm, thích để tóc ngắn như con trai và không thích mặc váy. Thậm chí, Ngọc Hân khi đó chỉ khát khao được biến thành con trai.

Sau phần giao lưu, Ngọc Hân còn trổ tài chơi piano ca khúc Trót yêu. Đây là bài hát mà cô và Á hậu Tú Anh cùng lựa chọn và năn nỉ thầy dạy đàn hướng dẫn.

Sau phần giao lưu, Ngọc Hân còn trổ tài chơi piano ca khúc Trót yêu.

Mặc dù chưa thành thạo nhưng khi được MC Anh Tuấn đề nghị, Ngọc Hân đã mạnh dạn thể hiện khả năng chơi piano trong chương trình. Cô ôm mặt xấu hổ sau khi chơi xong bản nhạc bởi nó vẫn khá rời rạc.

Do chơi chưa thành thạo, vẫn có những chỗ rời rạc nên Ngọc Hân tỏ ra xấu hổ, ôm mặt ngại ngùng sau khi chơi xong bản nhạc trước MC Anh Tuấn.

160407ngochan-8

Bài hát cuối cùng Ngọc Hân đề cập trong buổi talkshow là Sống như những đóa hoa. Nhạc phẩm được cô chọn làm nhạc nền trong buổi giới thiệu BST áo dài của mình tại "Lễ hội áo dài 2016". Cũng trong chương trình, Ngọc Hân hội ngộ với ca sĩ Tạ Quang Thắng, Khắc Hiếu. Cả hai thể hiện những nhạc phẩm mà cô yêu thích.

Cũng trong chương trình, Ngọc Hân hội ngộ với ca sĩ Tạ Quang Thắng, Khắc Hiếu. Cả hai thể hiện những nhạc phẩm mà cô yêu thích.

160407ngochan-2

Khi tới ghi hình, Ngọc Hân và bà ngoại đều lựa chọn trang phục áo dài, nằm trong BST "Chim công" do Hoa hậu thiết kế, vừa ra mắt cách đây ít ngày.

Khi tới ghi hình, Ngọc Hân và bà ngoại đều lựa chọn trang phục áo dài, nằm trong BST Chim công do hoa hậu thiết kế, vừa ra mắt cách đây ít ngày.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất