Giải Trí

Hoa hậu Hoàn vũ công bố thể lệ bầu chọn, rộ tin có kết quả 'chui'

Chia sẻ

Gần sát đến đêm chung kết, những thông tin về cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ liên tục được đăng tải khiến khán giả càng thêm nôn nóng.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã chính thức thông bố về thể lệ bầu chọn. Lần đầu tiên, khán giả có quyền trở thành giám khảo, chấm diểm trực tiếp cho các thí sinh mình yêu thích ngay trong đêm chung kết.

Ban tổ chức công bố link bầu chọn cho thí sinh trong đêm chung kết.

Ban tổ chức công bố link bầu chọn cho thí sinh trong đêm chung kết.

hoahauhoanvu21 (Copy)

Khán giả có quyền bầu chọn trực tiếp cho thí sinh mình yêu thích.

Khán giả có quyền bầu chọn trực tiếp cho thí sinh mình yêu thích.

Trong link do ban tổ chức cung cấp http://www.missuniverse.com/vote/, khán giả có thể truy cập trực tiếp, sử dụng địa chỉ mail và đăng ký thông tin cá nhân và tiến hành chấm điểm. Tại mỗi phần thi sẽ có điểm số từ 1 đến 10. Số điểm từ ban giám khảo sẽ được cộng với điểm từ khán giả để cho ra tổng điểm cuối cùng.

Theo tuyên bố của ban tổ chức, khán giả chỉ có thể chấm điểm cho thí sinh trong khuôn khổ đêm chung kết. Vì thế, khán giả Việt Nam quan tâm và yêu quý Phạm Hương hoàn toàn có cơ hội giúp cô tỏa sáng hơn nữa trong đêm chung kết ngày 20/12 (khoảng 7h sáng ngày 21/12 - theo giờ Việt Nam).

hoahauhoanvu53 (Copy)2537531

hoahauhoanvu53 (Copy)253753

Phạm Hương trả lời phỏng vấn đài Philippines.

Phạm Hương trả lời phỏng vấn đài Philippines.

Phạm Hương đang là ứng viên được kỳ vọng lớn trong cuộc thi năm nay. Mới nhất, cô còn được đài ABS-CBN của Philippines mời phỏng vấn riêng.

Rò rỉ thông tin Philippines đăng quang trước giờ G

Nguồn tin nội bộ từ đài ABS-CBN của Philippines cho hay, đại diện nước này tại đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ đã chắc suất lên ngôi Hoa hậu. Theo đó, dù Pia Wurtzbach không nổi bật nhưng cô có hậu thuẫn chính trị mạnh mẽ, là ưu thế rất lớn trong bất kỳ cuộc thi sắc đẹp nào.

Rộ tin Hoa hậu Philippines đăng quang.

Rộ tin Hoa hậu Philippines đăng quang.

Trước đó, khi đăng quang ở quê nhà, Pia Wurtzbach đã từng tạo ra làn sóng tranh luận. Đẹp chỉ ở mức trung bình, thân hình to con và chiều cao hạn chế 1,69m là “điểm trừ” của Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2015.

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng cho rằng đây chỉ là sự phỏng đoán chưa chính xác.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất