Giải Trí

Hoa hậu Hoàn vũ 2005 dự đoán Phạm Hương đăng quang

Chia sẻ

Phạm Hương vẫn là cái tên ghi dấu ấn rõ nét nhất trong mắt nhiều chuyên gia và những nhân vật tiếng tăm.

Natalie Glebova

Natalie Glebova là đại diện Canada chiến thắng tại Hoa hậu Hoàn vũ 2005.

Chủ nhân vương miện năm 2005 Natalie Glebova đã đưa ra một số nhận xét và dự đoán về kết quả chung cuộc cho màn tranh đua cuối cùng. “Thật sự mà nói, vẫn chưa có cô gái nào hoàn toàn thuyết phục tôi như Paulina Vega (Colombia) năm trước. Nhưng để lựa chọn người xứng đáng dựa trên đánh giá tổng quan và các màn trình diễn, đại diện Việt Nam có khả năng chiến thắng rất cao”.

hoahau

Đoạn phân tích khá kỹ lưỡng và đầu tư

Natalie khẳng định: “Tiếp theo sau đó có thể là đại diện Brazil, Dominican Repulic, USA, Georgia… Sau đây là những phần thể hiện đáng chú ý nhất: Đại diện Ireland - một gương mặt hoàn hảo, Paraguay sở hữu thân hình và dáng đi tuyệt vời, Filand có cơ thể đẹp và phong cách, Myanmar là cô gái đáng yêu đã tự tin đứng dậy sau cú ngã, Mexico phong độ ổn định, Nhật Bản đặc biệt và dễ thương. Tôi sẽ không lấy làm bất ngờ khi chứng kiến 15 gương mặt này lọt vào top 15”.

phamhuong

Hoa hậu vốn là niềm tự hào của mỗi dân tộc, vậy nên Natalie cũng lo ngại việc điểm danh vài thí sinh trong số hàng chục ứng cử viên sẽ gây tranh cãi. Cô lên tiếng trấn an: “Đừng buồn nếu sự lựa chọn của tôi không trùng khớp với bạn. Vì là vấn đề nhạy cảm nên tôi chỉ đưa ra ý kiến theo kinh nghiệm và quan điểm cá nhân. Bất cứ lời bình luận nào mang tính tiêu cực, thù ghét sẽ bị xóa và chủ nhân của nó cũng bị chặn vĩnh viễn. Hãy đưa ra bình luận một cách văn minh nhất có thể. Ôi, không thể chờ đến ngày công bố kết quả!”.

pham-huong

Phạm Hương trong phần thi bikini.

Chia sẻ
Tin mới nhất