Giải Trí

Hoa hậu Đặng Thu Thảo bày kế xử lý người ngoại tình gây xôn xao

Chia sẻ

Theo hoa hậu Đặng Thu Thảo thì không nên phạt tù người ngoại tình.

Thời gian gần đây, hàng loạt người nổi tiếng dính vào nghi vấn ngoại tình khiến dư luận nổi sóng. Rất nhiều người đã tỏ ra bức xúc bởi cách sống phóng khoáng của một số ngôi sao thần tượng. Họ lo sợ con em mình cũng sẽ bị ảnh hưởng hoặc bắt chước theo. Chính vì vậy, thông tin ngoại tình có thể bị phạt tù đã khiến không ít các “bà mẹ bỉm sữa” trên mạng cảm thấy khấn khởi, vui mừng. 

Tuy nhiên, trái ngược với số đông ủng hộ chuyện này thì hoa hậu Thu Thảo lại cho rằng nên tịch thu toàn bộ tài sản của người ngoại tình sẽ hợp lý hơn.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo.

Hoa hậu Thu Thảo viết: “Theo cá nhân, mình không ủng hộ phạt tù, không phải vì lo cho người ngoại tình, chỉ vì lo cho con cái không được chăm lo đầy đủ. Thiết nghĩ nên lấy hết tài sản đưa lại cho người còn lại và con. Như vậy thực tế hơn. Ví dụ như người chồng ngoại tình. Lúc đó phụ nữ chúng ta vui vẻ coi “tiểu tam” có còn tình nguyện ở cạnh ông chồng trắng tay không?”.

Quan điểm của hoa hậu Đặng Thu Thảo đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Rất nhiều người bày tỏ sự đồng tình với suy nghĩ của cô:

“Ý hay đó bé yêu! Chị thấy nên làm như vậy…”; “Chị nói đúng chị ơi. Vừa đền bù cho vợ bị chồng ngoại tình lại vừa thử thách xem tình yêu của bồ nhí có thật lòng hay không”; “Em thấy ý kiến đưa tài sản cho con cái của chị rất hay chị ạ”…

Song vẫn có người cho rằng ý kiến của hoa hậu Thu Thảo chưa khả thi vì có những người không có tài sản vẫn ngoại tình sẽ rất khó xử lý: “Em thấy quy chế này cũng đúng, xã hội hiện nay rất là phức tạp, đưa ra quy chế này chắc sẽ ổn định hơn”.

Hay: “Thật ra thì luật này đã có gần 20 năm nay rồi, bây giờ chỉ chỉnh sửa chút ít và nêu chi tiết hơn để người dân hiểu rõ hơn thôi.

Nói thật là theo thực tế thì những người đã đi ngoại tình (chiếm đa số là chồng) rất ít khi chăm lo cho con, nên việc đi tù hay không cũng không ảnh hưởng nhiều đến việc chăm lo cho con đâu ạ. Người đã nghĩ đến việc chăm lo cho con, nghĩ trước lo sau như vậy thì vợ chồng đã tự giải quyết với nhau chứ không đến mức phải ra tòa kiện tụng vì người thứ 3.

Còn nếu sợ người ngoại tình đi tù thì con bị mang tiếng xấu, thì khi bố/mẹ đi ngoại tình thì con cũng đã bị ảnh hưởng nhiều, bị mang tiếng xấu là có bố/mẹ ngoại tình rồi. Theo mình là giữ nguyên điều luật phạt tù này, cộng thêm điều luật về phân chia tài sản như Thảo…”.

Chia sẻ
Tin mới nhất