Giải Trí

Hoa hậu bị tước vương miện do lỡ 'chảnh' với phóng viên nhập viện vì trầm cảm

Chia sẻ

Kristhielee Caride rơi vào trạng thái không thể ngủ nổi trong những ngày qua. Cô còn có ý định kiện lại ban tổ chức.

Dailymail cho hay, Kristhielee Caride - Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico vừa bị mất vương miện đến giờ vẫn không thể tin nổi chuyện gì xảy ra.

Tôi không thể hiểu, tôi đã mất ngủ, không thể ăn uống nhiều ngày và thậm chí phải nhập viện trong suốt thời gian qua chứng trầm cảm. Tôi cảm thấy đã bị ban tổ chức phản bội, tôi chưa bao giờ có cư xử khó chịu với họ nhưng họ lại làm thế với tôi”. Cô cho biết sau khi ra viện sẽ khởi kiện ban tổ chức.

Mẹ của Kristhielee Caride khóc khi chia sẻ với báo chí. “Con gái tôi gục ngã và điều đó có nghĩa cả thế giới đã sụp đổ trước mắt tôi”.

Người đẹp trong giờ phút đăng quang.

Người đẹp trong giờ phút đăng quang.

Missosology đưa tin, ngày 17/3 - đơn vị chủ quan cuộc thi Hoa hậu vũ Miss Universe Puerto Rico tuyên bố tước vương miện của tân hoa hậu - Kristhielee Caride.

Kristhielee Caride đăng quang Miss Universe Puerto Rico 2016 hồi tháng 11/2015. Người đẹp 25 tuổi vừa tốt nghiệp cử nhân Đại học Puerto Rico, chuyên ngành Kịch.

Ban tổ chức cho hay, lý do họ tước vương miện vì Kristhielee Caride có những phát ngôn không phù hợp với báo chí. Ngày 14/3, cô được tờ báo El!Nuevo Diario mời phỏng vấn và chụp ảnh trong một sự kiện do ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico thực hiện. Nhưng tân hoa hậu đã từ chối và thô lỗ nói “Không thích ống kính máy ảnh”.

hoahaumatvuongmen1

Ngay sau đó, Kristhielee Caride đã gửi lời xin lỗi đến ban biên tập báo. Trong đó, cô bày tỏ đây là sự sai lầm của bản thân. Cô rất hy vọng được sự tha thứ. “Tôi rất hối hận vì hành vi của mình”.

Tuy nhiên ban tổ chức cho rằng họ không thể tha thứ cho hành vi này. Đồng thời họ chọn Á hậu 1 của cuộc thi - cô Brenda Jimmenez thay thế trở thành Hoa hậu.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất