Giải Trí

Hồ Vĩnh Khoa - Sao nam nghiện khoe ảnh nude trên Instagram nhất Vbiz

Chia sẻ

Vô tư chia sẻ những hình ảnh quá mức riêng tư trên trang cá nhân, Hồ Vĩnh Khoa không ít lần khiến người xem bỏng mắt và ngượng chín mặt với hàng loạt hình ảnh khoe thân nhạy cảm.

May mắn sở hữu khuôn mặt đẹp, thân hình cao ráo, vạm vỡ, chàng trai sinh năm 1988 Hồ Vĩnh Khoa biết cách khai thác triệt để vẻ ngoài vốn là thế mạnh của mình. Tuy nhiên, việc quá tự tin khi khoe hết cỡ body chuẩn với tần suất dày đặc và không kiểm soát trên Instagram đến mức đôi khi có những hình ảnh bị đánh giá là dung tục đã khiến anh mất điểm trong mắt nhiều người. 

5

Hồ Vĩnh Khoa là cái tên được điểm danh đầu tiên trong danh sách những sao sao thích khoe thân của showbiz Việt. Sở hữu chiều cao 1m77, thế nhưng trước kia Hồ Vĩnh Khoa chưa biết khai thác triệt để ngoại hình của mình và theo đuổi hình tượng hot boy với vẻ công tử, ngọt ngào.

2

Trên trang Instagram của mình, nam diễn viên Con ma nhà họ Vương liên tục khoe những hình ảnh từ sexy, quyến rũ đến nhạy cảm khiến người xem đỏ mặt. Dù bức ảnh nhân vật nam đang che mặt nhưng không ai khác ngoài Hồ Vĩnh Khoa trong bức ảnh này bởi những hình xăm quen thuộc nằm rải rác khắp cơ thể.

3

Instagram của Hồ Vĩnh Khoa hơn 37.000 người theo dõi. Mỗi bức ảnh của Hồ Vĩnh Khoa tung ra nhận được sự quan tâm nhiệt tình của cư dân mạng.

HVK

Trở lại showbiz với ngoại hình siêu sexy, Hồ Vĩnh Khoa hầu như vắng bóng trên các sân khấu ca nhạc với vai trò ca sĩ. Anh liên tục trở thành “chàng thơ” của Vũ Ngọc Đãng khi đóng hàng loạt vai diễn có cảnh nóng và hôn người đồng giới trong Hot boy nổi loạn, Con ma nhà họ Vương…

Mỗi ngày, anh vẫn thường xuyên cập nhật những hình ảnh "tự sướng" qua gương.

Mỗi ngày, anh vẫn thường xuyên cập nhật những hình ảnh “tự sướng” qua gương.

13

Hồ Vĩnh Khoa thường xuyên chụp những bộ ảnh mát mẻ để khoe lên Instagram.

Bức ảnh không mảnh vải che thân của Hồ Vĩnh Khoa trên trang cá nhân.

Bức ảnh không mảnh vải che thân của Hồ Vĩnh Khoa trên trang cá nhân.

16

Hồ Vĩnh Khoa khoe hình xăm lấp ló khi chụp ảnh trong phòng tắm.

Hồ Vĩnh Khoa khoe hình xăm lấp ló khi chụp ảnh trong phòng tắm.

9

Sau dấu ấn Hot boy nổi loạn, 3 năm gần đây Hồ Vĩnh Khoa từ một chàng trai nhạt nhòa phong cách đã nhanh chóng lọt vào top những sao nam có thân hình nóng bỏng của showbiz Việt.

 Để có được cơ thể săn chắc cùng thân hình sáu múi, nam ca sĩ - diễn viên điển trai này đã có hơn 3 năm âm thầm tập luyện thể thao với chế độ gắt gao.

Để có được cơ thể săn chắc cùng thân hình sáu múi, nam ca sĩ - diễn viên điển trai này đã có hơn 3 năm âm thầm tập luyện thể thao với chế độ gắt gao.

17

4

19

Ông gia Noel phiên bản sáu múi.

Hình ảnh gây sốc trên trang cá nhân của Hồ Vĩnh Khoa.

Hình ảnh gây sốc trên trang cá nhân của Hồ Vĩnh Khoa vừa mới đây đã đưa mỹ nam này tới đỉnh điểm của phản cảm - không biết vì vô tình hay cố ý, bộ phận nhạy cảm của Hồ Vĩnh Khoa đã được anh công khai đăng lên Instagram mà không che đi bất cứ thứ gì.

Chia sẻ
Tin mới nhất