Giải Trí

Hồ Vĩnh Khoa: 'Những hình ảnh không đẹp đẽ thời gian qua chắc chắn không phải từ tôi'

Chia sẻ

Đây là lần đầu tiên diễn viên điển trai quyết định lên tiếng sau hàng loạt những ồn ào về ảnh và clip nhạy cảm trên mạng xã hội thời gian qua.

Bên cạnh những vai diễn quen thuộc trên màn ảnh, Hồ Vĩnh Khoa được công chúng biết đến với vẻ điển trai cùng thân hình 6 múi chuẩn-không-cần-chỉnh. Tuy nhiên, không hiểu lý do vì sao thời gian gần đây, anh chàng lại thường xuyên khoe ảnh nude trên trang Instagram cá nhân.

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh cùng clip nhạy cảm của Hồ Vĩnh Khoa được cư dân mạng quan tâm và lan truyền với tốc độ chóng mặt. Nhiều người đặt nghi vấn anh có sở thích chụp ảnh nude nhưng cũng có không ít ý kiến cho rằng Instagram của Hồ Vĩnh Khoa bị hack.

Nam diễn viên Hồ Vĩnh Khoa.

Nam diễn viên Hồ Vĩnh Khoa.

Tối 15/4, Hồ Vĩnh Khoa lần đầu lên tiếng trên trang cá nhân sau những ồn ào về hình ảnh nhạy cảm của mình. Theo nam diễn viên, trước giờ anh không quan tâm bản thận nhận được gì, đạt được vị trí nào mà hạnh phúc lớn nhất là được thực hiện ước mơ của mình. 

Hồ Vĩnh Khoa lần đầu lên tiếng sau ồn ào hình ảnh, clip nhạy cảm.

Hồ Vĩnh Khoa lần đầu lên tiếng sau ồn ào hình ảnh, clip nhạy cảm.

Rất nhiều người đồng tình và ủng hộ suy nghĩ của nam diễn viên.

Rất nhiều người đồng tình và ủng hộ suy nghĩ của nam diễn viên.

Hồ Vĩnh Khoa nói thêm, việc quyết định lên tiếng trước scandal vì anh cảm thấy mọi việc đang đi quá xa, ảnh hưởng đến hình ảnh của mình, gia đình và những người thân yêu. Đồng thời, nam diễn viên khẳng định, dù bản thân không ngại chụp nude và lại rất cầu toàn về cái đẹp nhưng những hình ảnh không đẹp đẽ gây ồn ào thời gian qua chắc chắn không phải từ anh.

“Trước giờ làm nghề này tôi không quan tâm mình sẽ nhận được gì, đạt được vị trí nào, hot hay không hot mà cái hạnh phúc nhất là được biểu diễn, thực hiện ứơc mơ của mình nên chẳng cần phải hâm nóng tên tuổi vì mục đích gì. Nghệ thuật chân chính ở Việt Nam thì chỉ cần huề vốn là đã mừng lắm rồi. Tôi không ngại chụp nude nhưng lại rất cầu toàn về cái đẹp và những gì mình post, nên những hình ảnh không đẹp đẽ gây ồn ào thời gian qua chắc chắn không phải từ tôi. Tôi đã không muốn lên tiếng về vấn đề này vì không quan tâm đến những con người văn hoá thấp ngoài kia. Nhưng mọi thứ lại đang đi quá xa, ảnh hưởng đến gia đình và những người Khoa yêu thương. Mong mọi người hãy dừng việc câu views và kiếm tiền trên danh dự của người khác. Còn những ai vẫn đang có ý nghĩ không hay về tôi thì hãy tự remove mình ra khỏi friendlist. Ở ngoài kia vẫn còn nhiều điều vĩ đại và học hỏi hơn là “bún bò gân” các bạn à.” - Hồ Vĩnh Khoa viết.

Hình ảnh chụp lại đoạn clip ngắn khá nhạy cảm của Hồ Vĩnh Khoa trên trang Instagram cá nhân.

Hình ảnh chụp lại đoạn clip ngắn khá nhạy cảm của Hồ Vĩnh Khoa trên trang Instagram cá nhân.

160415starHVkhoa-4

Hồ Vĩnh Khoa rất thích chụp ảnh nude và "khoe" trên trang cá nhân.

Hồ Vĩnh Khoa rất thích chụp ảnh nude và “khoe” trên trang cá nhân.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất