Giải Trí

Hồ Vĩnh Khoa gây sốc khi đăng ảnh bộ phận nhạy cảm trên Instagram

Chia sẻ

Hình ảnh bộ phận nhạy cảm bị đăng tải trên trang cá nhân khiến nghệ sĩ họ Hồ đang trở thành đối tượng bị chú ý.

Sáng 27/3, trên trang Instagram, Hồ Vĩnh Khoa bất ngờ chia sẻ ảnh bộ phận nhạy cảm. Hình ảnh này bị lan truyền với tốc độ chóng mặt. Rất nhiều người không hiểu tại sao chàng nghệ sĩ trẻ lại đăng tải hình ảnh gây sốc. Cách đây ít giờ, Hồ Vĩnh Khoa đã xóa hình ảnh trên.

Hồ Vĩnh Khoa đang là người mẫu, diễn viên được chú ý. Anh từng xuất hiện trong Hotboy nổi loạn, Con ma nhà họ Vương và sắp tới là Vòng eo 56.

Hình ảnh gây sốc trên trang cá nhân của Hồ Vĩnh Khoa.

Hình ảnh gây sốc trên trang cá nhân của Hồ Vĩnh Khoa.

resize_hovinhkhoa1

resize_hovinhkhoa2

Từ năm 2014, Hồ Vĩnh Khoa thay đổi khá lớn về hình tượng. Từ hình tượng một mỹ nam hiền lành, anh chàng bắt đầu nghiện khoe body. Hồ Vĩnh Khoa ngày càng gợi cảm và sexy trên sóng phương tiện truyền thông. Trên trang cá nhân, khán giả không khó để tìm kiếm những hình ảnh ít trang phục của anh chàng.

Không những thay đổi về ngoại hình, Hồ Vĩnh Khoa còn thay đổi cách sống. Anh hướng bản thân đến hình ảnh một người đàn ông lịch lãm ở các sự kiện sang trọng, có lối sống phóng khoáng. Cuộc sống xanh với những chuyến đi du lịch khám phá những vùng đất mời, yêu thích thể dục, thể thao, duy trì cuộc sống bình yên giữa bộn bề trong giới giải trí. 

Saostar.vn đã cố gắng liên lạc với Hồ Vĩnh Khoa để xin phản hồi chính thức từ anh về bức ảnh gây sóng gió trên mạng xã hội mới đây, nhưng không được. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất