Giải Trí

Hồ Quang Hiếu lên tiếng trước thông tin từng mắng chửi, đánh đập vợ cũ Ivy

Chia sẻ

Ivy - vợ cũ Hồ Quang Hiếu vừa chia sẻ dòng tâm sự: "phải làm vợ, học cách làm dâu, bị mắng chửi, đánh đập..." dẫn đến tin đồn nam ca sĩ "bạc đãi vợ". Vậy thực hư ra sao?

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ivy - vợ cũ của Hồ Quang Hiếu đã chia sẻ tâm sự dài với nội dung khiến nhiều người phải suy ngẫm.

Vợ cũ Hồ Quang Hiếu chia sẻ những khó khăn khi làm dâu ở tuổi 21.

Vợ cũ Hồ Quang Hiếu chia sẻ những khó khăn khi làm dâu ở tuổi 21.

Trong dòng trạng thái của mình, Ivy cho biết đã gặp không ít áp lực khi mang tiếng đã có một đời chồng mà còn bị cho rằng là “Can Lộ Lộ của Việt Nam”. Không chỉ vậy, vợ cũ Hồ Quang Hiếu còn cho biết cô lấy chồng từ khi mới 21 tuổi - cái tuổi ăn chưa no, lo chưa tới. Cũng vì còn quá trẻ, cô phải học cách làm dâu, làm vợ, bị mắng chửi, bị đánh đập, áp lực nên bỏ nhà ra đi, bỏ công việc…

Cũng từ thông tin này, nhiều nghi vấn cho rằng có lẽ cuộc tình của cô và nam ca sĩ nổi tiếng được lòng giới trẻ này không hẳn chỉ vì không hợp nhau mà phải chăng còn do nguyên nhân Hồ Quang Hiếu đã “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” với vợ?

Ho_Quang_Hieu

Ngay sau chia sẻ này, chúng tôi đã liên lạc với Hồ Quang Hiếu để tìm hiểu thực hư sự việc. Nhắc đến Ivy cùng mối quan hệ cũ, Hồ Quang Hiếu khá cởi mở và thẳng thắn chia sẻ mọi chuyện. Theo đó, sau khi chấm dứt chuyện tình cảm vợ chồng, cả hai mất liên lạc một thời gian. Mãi đến sau này mới nói chuyện với nhau và duy trì mối quan hệ là bạn bè bình thường.

Khi được nhắc về chuyện vợ cũ có đề cập đến việc bị đánh đập, áp lực đến bỏ nhà ra đi, Hồ Quang Hiếu cho rằng đó có lẽ là Ivy bức xúc một vấn đề nào đó hay ai đó đã làm cô ấy giận nên mới nói bâng quơ như thế. Còn chuyện dùng “tay chân” với vợ, Hồ Quang Hiếu khẳng định, anh tuyệt đối không bao giờ hành xử như vậy với phụ nữ.

Ho quang hieu

Ảnh đám cưới 2 năm trước của Hồ Quang Hiếu và Ivy bất ngờ bị lộ khiến khán giả vô cùng “choáng” trước thông tin nam ca sĩ đã từng có vợ.

Ho Quang hieu

Về lý do Hồ Quang Hiếu và bạn gái “đường ai nấy đi” nhanh chóng, anh cho biết chỉ sau đám cưới 3 tháng, không tìm thấy điểm chung nên cả hai đã quyết định chia tay. Theo đó, mọi thủ tục không quá lằng nhằng bởi cả hai chỉ mới đám cưới, chưa làm giấy kết hôn nên chuyện ly hôn cũng không quá phức tạp.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất