Giải Trí

Hồ Quang Hiếu bất ngờ bị tạm giữ tại sân bay vì nghi có bom hẹn giờ

Chia sẻ

Hình ảnh Hồ Quang Hiếu bị giữ tại phòng an ninh sân bay đang chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội và gây hoang mang cho người hâm mộ.

Theo tiết lộ của một người bạn của Hồ Quang Hiếu, nam ca sĩ đang bị bộ phận an ninh tại sân bay Đà Nẵng tạm giữ để điều tra với lý do nghi ngờ có bom trong túi xách màu đen. “Ca sỹ Hồ Quang Hiếu bị bộ phận an ninh sân bay bắt vì tình nghi là tội phạm khủng bố vì có 1 túi xách Hồ Quang Hiếu mang theo bị tình nghi là có bom hẹn giờ.”

Thông tin bất ngờ được một người tự xưng là bạn của Hồ Quang Hiếu tiết lộ.

Thông tin bất ngờ được một người tự xưng là bạn của Hồ Quang Hiếu tiết lộ.

Kèm theo đó là hai bức hình giọng ca “Không cảm xúc” đang ngồi tại phòng an ninh với vẻ mặt khá mệt mỏi.

Hồ Quang Hiếu mệt mỏi tại phòng an ninh.

Hồ Quang Hiếu mệt mỏi tại phòng an ninh.

Có vẻ như anh đang làm một số thủ tục.

Có vẻ như anh đang làm tờ khai.

Trước đó vài giờ, nam ca sĩ cũng vừa đăng tải một đoạn status thông báo về việc trễ chuyến bay từ Hongkong về Hà Nội nên đành “cáo lỗi” cùng khán giả tại thủ đô.

Trước đó, nam ca sĩ cũng vừa đăng tải một đoạn status thông báo về việc trễ chuyến bay từ Hongkong về Hà Nội nên đành "cáo lỗi" cùng khán giả tại thủ đô.

Trước đó, nam ca sĩ cũng vừa đăng tải một đoạn status thông báo về việc trễ chuyến bay từ Hongkong về Hà Nội nên đành “cáo lỗi” cùng khán giả tại thủ đô.

Hiện tại Hồ Quang Hiếu chưa lên tiếng về thực hư sự việc này. Tuy nhiên, theo chia sẻ từ người bạn, mọi việc đã được giải quyết ổn thỏa. 

Chia sẻ
Tin mới nhất