Giải Trí

Xứng danh 'Nữ hoàng giải trí', Hồ Ngọc Hà tiếp tục nổi bần bật trong sự kiện

Chia sẻ

Cô thu hút nhiều sự chú ý của giới truyền thông lẫn các khách mời khi xuất hiện trong một buổi họp báo mới đây.

Sau buổi ghi hình cho talkshow Bí mật thảm đỏ của chúng tôi vào ngày hôm qua, chiều 28/4, Hồ Ngọc Hà góp mặt trong sự kiện công bố giải thưởng Elle Style Awards 2016 tại một khách sạn 5 sao nằm ở trung tâm TP HCM. Trong buổi họp báo, giọng ca Đừng đi một lần nữa trở thành tâm điểm chú ý khi diện bộ trang phục bắt mắt, tinh tế từ NTK Công Trí kết hợp cùng phụ kiện hàng hiệu tone sur tone.

Nếu năm trước Hà Hồ được vinh danh ở hai hạng mục của Elle Style Awards, thì năm nay cô lại đảm nhận vai trò ban cố vấn - qua đó giúp giải thưởng này tìm ra những gương mặt nổi bật, xứng đáng nhất trong năm.

Chia sẻ trong sự kiện, nữ ca sĩ xinh đẹp và tài năng cho biết: “Elle là một trong những giải thưởng uy tín, danh giá. Tôi nghĩ, ai đoạt giải chắc hẳn sẽ rất tự hào. Giải thưởng thì có nhiều nhưng giải ở đâu ra cũng như mức độ ảnh hưởng thế nào mới là điều quan trọng”.

hongocha0

hongocha1

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà và NTK Công Trí phát biểu trong buổi họp báo.

Nói về cách thức chọn người thắng giải, HLV The Face Vietnam mùa đầu tiên bộc bạch: “Tôi với anh Công Trí hay nói cùng nhau rằng, tiêu chí chấm giải là chọn ai học hỏi giỏi nhất. Tuy nhiên, học hỏi ở đây không phải là copy. Tôi mong mọi người nên mạnh dạn tìm hiểu, thử những cái mới, đồng thời luôn là chính mình chứ không phải bản sao của một ai khác. Những người chiến thắng là người sở hữu phong cách nổi trội, tinh tế”.

Góp mặt trong dàn cố vấn chương trình tại Việt Nam cùng Hồ Ngọc Hà gồm có: Bà Sen Hoa - chủ biên tạp chí Elle Việt Nam, nhà báo Danh Quý, NTK Công Trí, nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam và nhà sản xuất âm nhạc Dương Khắc Linh.

Bên cạnh đó, 50 % số điểm còn lại sẽ được quyết định bởi ban cố vấn của Elle toàn cầu; cụ thể là cô Aye Pannatorn - đại diện tạp chí Elle quốc tế, fashion icon hàng đầu Thái Lan đang được giới trẻ yêu thích, và bà Valeria Bessolo Lopiz - giám đốc Elle toàn cầu.

m-tiful

Nhóm nhạc nam đến từ Hàn Quốc - M-Tiful cũng góp mặt trong sự kiện.

Một số hình ảnh khác của Hà Hồ:

hongocha3

hongocha4

Bà mẹ một con tự tin khoe dáng chuẩn trước ống kính máy ảnh.

Bà mẹ một con tự tin “khoe” dáng chuẩn trước ống kính máy ảnh.

hongocha6

Cô cũng tranh thủ chụp ảnh tự sướng…

...và cập nhật hoạt động của mình lên mạng xã hội để chia sẻ cùng người hâm mộ.

…và cập nhật hoạt động mới nhất của mình lên mạng xã hội để chia sẻ cùng người hâm mộ.

hongocha8

Loạt phụ kiện bắt mắt được Hà Hồ kết hợp rất ăn nhập với bộ trang phục.

Loạt phụ kiện bắt mắt được Hà Hồ kết hợp rất ăn nhập với bộ trang phục.

hongocha10

hongocha11

hongocha12

hongocha13

Thần thái, đẳng cấp của một ngôi sao luôn giúp “Nữ hoàng giải trí” thu hút mọi ánh nhìn dù xuất hiện ở bất kỳ đâu.

hongocha14 hongocha15

hongocha16

hongocha17

Sau sự kiện, nữ ca sĩ vui vẻ lái xe trở về nhà.

Elle Style Awards (ESA) là giải thưởng thường niên của tạp chí Elle - một trong những tạp chí thời trang uy tín hàng đầu thế giới. Đây là chương trình tôn vinh những nhân vật không chỉ tài năng và đóng góp hết mình trong lĩnh vực nghệ thuật mà còn tạo nên dấu ấn thời trang bởi phong cách của riêng mình. Họ cũng là những người đã tạo nguồn cảm hứng cho công đồng. Giải thưởng đã được Elle ở nhiều nước trên thế giới tổ chức dưới sự cố vấn chuyên môn của Elle toàn cầu.

Sau thành công của năm tổ chức đầu tiên, Elle Style Awards 2016 tiếp tục diễn ra lúc 19h ngày 10/5 tại trung tâm hội nghị Gem Center, TP HCM. Đêm trao giải có sự tham gia của những nhân vật tài năng, sở hữu phong cách thời trang đậm chất riêng, ảnh hưởng đến công chúng trên nhiều lĩnh vực kinh doanh và nghệ thuật như doanh nhân, ca sĩ, diễn viên, người mẫu, NTK…

Các hạng mục chính được vinh danh trong đêm trao giải gồm: Nhà thiết kế phong cách của năm, Biểu tượng thời trang của năm, Nam/Nữ ca sĩ phong cách của năm, Nam/Nữ diễn viên phong cách của năm, Người dẫn chương trình phong cách của năm, và Doanh nhân phong cách của năm.

Ngoài ra, BTC cũng dành một số hạng mục để vinh danh những tài năng triển vọng. Nổi bật trong đó là hạng mục Gương mặt ấn tượng của năm do hội đồng báo chí bình chọn từ top nhan sắc có đóng góp trong việc giúp sắc đẹp Việt tỏa sáng trên đấu trường quốc tế năm qua hay gương mặt đang được chú ý, đại diện cho vẻ đẹp Việt Nam

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất