Giải Trí

Hồ Ngọc Hà lặng lẽ 'gửi trao sự sống' cho 5 bé gái bị bệnh tim

Thu Phương
Chia sẻ

Nữ ca sĩ xinh đẹp và tài năng vừa được cư dân mạng khen ngợi hết lời vì việc làm đầy ý nghĩa của mình, qua đó giúp đem lại hy vọng sống cho các bé gái bị bệnh tim bẩm sinh.

Mặc dù đang bận rộn với nhiều dự án nghệ thuật cũng như tất bật cùng vai trò HLV tại chương trình truyền hình thực tế Gương mặt thương hiệu - The Face, song Hồ Ngọc Hà vẫn không quên những hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh cần sự giúp đỡ.

FireShot Capture 2 - Ho Ngoc Ha - https___www.facebook.com_hongocha_pnref=story

Thông qua mạng xã hội Hiểu về trái tim, cô đã đề nghị hỗ trợ chi phí phẫu thuật tim với tổng số tiền lên đến hơn 90 triệu đồng cho 5 bé gái gồm: Tăng Thị Bé Trúc (Trà Vinh), Huỳnh Thị Tường Minh (Bình Thuận), Ngô Thị My Ly (Phú Yên), Nguyễn Phan Khánh Chi (Nghệ An), và Phạm Ngọc Khánh Huyền (Quảng Bình). Trước nghĩa cử đầy cao đẹp này của “Nữ hoàng giải trí”, người hâm mộ tỏ ý khen ngợi và bày tỏ lòng tự hào về cô.

ANH 1 SAO

Các fan đều bày tỏ sự yêu mến và tự hào về việc làm của Hồ Ngọc Hà

ANH SAO 2

Đây không phải là lần đầu tiên Hà Hồ có những hoạt động thiện nguyện để giúp đỡ cho các trẻ em bị bệnh hiểm nghèo. Hồi tháng 5, nữ ca sĩ từng ủng hộ tiền phẫu thuật tim cho em Võ Thị Thanh Vân ở Trà Vinh. Cô cũng dành thời gian để đến bệnh viện để thăm hỏi và tặng quà cho bé. 

image001

Bé Vân rất vui vì được nhận quà từ Hồ Ngọc Hà.

van-ccc

Cô bé tặng nữ ca sĩ một nụ hôn má thay lời cảm ơn.

Chia sẻ về việc làm của mình, giọng ca Đừng đi chỉ đáp giản dị: “Số tiền tặng cho bé Vân phẫu thuật tim là 'thành quả' bỏ ống heo suốt thời gian qua của Subeo”, đồng thời cô muốn giúp con trai dùng số tiền đó vào một mục đích cao đẹp và ý nghĩa.

ho-ngoc-ha

Bé Subeo cũng thường được mẹ dẫn đi trong các chương trình từ thiện.

ho-ngoc-ha-gian-di-dat-subeo-di-tu-thien-c42915

Hồ Ngọc Hà muốn con hiểu được niềm vui của lòng tốt, ý nghĩa từ việc cho và nhận trong đời.

Hà Hồ được biết đến là một trong những nghệ sĩ Việt tích cực với các hoạt động từ thiện, công tác xã hội. Bên cạnh những lời khen ngợi và ủng hộ từ người hâm mộ, cũng có nhiều ý kiến trái chiều cho rằng ngôi sao hàng đầu đang sống giả tạo, dùng từ thiện để khoe khoang nhằm lấy lại hình ảnh sau loạt scandal.

HO-NGOC-HA-CUNG-CAC-EM-THIEU-NHI-TAI-BAN-CU-TON-ME-LY-HUYEN-BO-TRACH

Hồ Ngọc Hà luôn nhiệt tình hết mình trong những hành trình thiện nguyện.

Đối với những bình luận tiêu cực, Hồ Ngọc Hà chỉ khéo léo đáp trả: “Chúng ta làm điều gì, gặp ai đều có duyên của nó. Nếu bạn cho là giả tạo, hãy giả tạo để nhiều bé có trái tim lành lặn. Nếu bạn cho khoe khoang, hãy khoe khoang để nhiều người nhìn lại mình. Còn tôi chỉ nghĩ rằng: Tôi dành thời gian để đến với những ai cần được quan tâm, chứ không quan tâm những ai mang phiền muộn đến mình!”.

Nữ ca sĩ luôn chọn cách bỏ ngoài tai mọi ồn ào của dư luận để tập trung vào việc giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, bên cạnh các hoạt động nghệ thuật của mình. 

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin mới nhất