Giải Trí

Hồ Ngọc Hà lần đầu hé lộ hình ảnh ‘con dâu’ lạ mà quen

An An
Chia sẻ

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải hình ảnh cực nhắng nhít bên cậu quý tử Subeo. Đáng chú ý, bên cạnh nữ hoàng giải trí là một bé gái được cô nhận là “con dâu” của mình.

Đi kèm với loạt hình này, Hồ Ngọc Hà viết: “Con dâu tôi. Yêu lắm. Bạn bè cứ chơi nhỏ tuổi dần thế này làm mình hồn nhiên ứ có giận dỗi vớ vẩn mà giận dỗi rất hỡi ơi”. Chỉ một thời gian ngắn sau khi được đăng tải, chia sẻ của nữ hoàng giải trí đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Ai nấy đều tỏ ra vô cùng thích thú cũng như tò mò về danh tính “con dâu” Hồ Ngọc Hà.

2

Hồ Ngọc Hà nhắng nhít bên con trai và "con dâu".

Hồ Ngọc Hà nhắng nhít bên con trai và “con dâu”.

5 3

Không khó để nhận ra sự yêu mến mà nữ hoàng giải trí dành cho cô "con dâu" bé nhỏ của mình.

Không khó để nhận ra sự yêu mến mà nữ hoàng giải trí dành cho cô “con dâu” bé nhỏ của mình.

Rất nhanh chóng, một số fan tinh ý nhận ra bé gái này hoàn toàn không phải là một gương mặt lạ lẫm. Bé chính là Luna - con gái của “chim công làng múa” Linh Nga. Linh Nga từng tâm sự, nhờ có Luna, cô đã vượt qua mọi thử thách, đặc biệt là trong khoảng thời gian khó khăn sau ly hôn. Dù còn nhỏ nhưng Luna đã bộc lộ năng khiếu nghệ thuật giống mẹ. Tuy nhiên, Linh Nga không ép buộc con theo nghề. Thay vào đó, cô muốn bé tự lựa chọn việc mình yêu thích.

Luna tên thật là Nguyễn Khánh Linh. Càng lớn Luna càng có nhiều nét xinh xắn giống mẹ với gương mặt rất sáng và nụ cười cực dễ thương.

Luna tên thật là Nguyễn Khánh Linh. Càng lớn Luna càng có nhiều nét xinh xắn giống mẹ với gương mặt rất sáng và nụ cười cực dễ thương.

q0

Luna mới bước sang tuổi thứ 4 vào tháng 9 vừa qua. Tiệc sinh nhật của bé còn có sự xuát hiện của Hồng Nhung cùng hai con cưng.

Luna mới bước sang tuổi thứ 4 vào tháng 9 vừa qua. Tiệc sinh nhật của bé còn có sự xuất hiện của Hồng Nhung cùng hai con cưng.

7

Nổi tiếng là hai người bạn thân thiết nhưng việc Hồ Ngọc Hà nhận Linh Nga là "thông gia" vẫn khiến nhiều người vô cùng thích thú.

Nổi tiếng là hai người bạn thân thiết nhưng việc Hồ Ngọc Hà nhận Linh Nga là “thông gia” vẫn khiến fan vô cùng thích thú.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất