Giải Trí

Hồ Ngọc Hà khéo léo nhắc nhở khi fan chê Mỹ Tâm hết thời

Chia sẻ

Nữ ca sĩ lên tiếng khuyên răn một fan bởi người này so sánh cô và Mỹ Tâm, đồng thời có những lời lẽ không hay dành cho “Họa mi tóc nâu”.

Trưa 5/10, một người hâm mộ chủ động chia sẻ clip ghi lại phần trình diễn ca khúc My Destiny mà Hồ Ngọc Hà hát trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 lên trang cá nhân của cô.

1

Kèm theo đấy là status: “Biết vì sao fan của Mỹ Tâm lại ghét Hồ Ngọc Hà dữ vậy rồi. Là vì từ ngày có Hồ Ngọc Hà, thì Mỹ Tâm không được mời hát ở những show đẳng cấp và hoành tráng nữa. Khi thần tượng của họ bị hắt hủi, hết thời thì fan giận cá chém thớt là đúng rồi”. 

Trước sự so sánh khập khiễng và những lời lẽ không hay của fan danh cho “đàn chị” trong nghề, giọng ca Tìm lại giấc mơ nhanh chóng lên tiếng nhắc nhở. Cô bình luận bên dưới đoạn status: “Đừng nói vậy em… Ai cũng có những nơi khác nhau để hát, đối tượng khán giả khác nhau để phục vụ mà. Mỗi thời mỗi công việc, không bao giờ hết cả”. 

2

Các fan của Hồ Ngọc Hà đồng loạt lên tiếng nhắc nhở một người hâm mộ vì so sánh thần tượng với Mỹ Tâm.

3

Lời nhắn nhủ từ “nữ hoàng giải trí” của showbiz Việt nhận được nhiều ý kiến đồng tình từ cư dân mạng.

Sau khi Hà Hồ lên tiếng khuyên răn, nhiều fan khác của bà mẹ một con xinh đẹp, tài năng cũng có những nhắc nhở cần thiết với chủ nhân tài khoản facebook này: “Đừng gây xích mích nữa”, “Em nói vậy là lại mang rắc rối cho Idol của em đó”, “Việc bạn hạ thấp người khác xuống một chút không làm thần tượng của bạn nổi hơn đâu. Hãy là một người hâm mộ thông minh và văn minh”…

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất