Giải Trí

Hồ Ngọc Hà đang muốn công khai tình yêu mới?

Chia sẻ

Sau thời gian im lặng để đối mặt với “bão” dư luận, “nữ hoàng giải trí” gây bất ngờ khi không ít lần úp mở về tình mới trên trang cá nhân.

Ở thời điểm hiện tại, Hồ Ngọc Hà là thương hiệu đình đám của làng nhạc Việt. Cô xuất thân là người mẫu chuyên nghiệp nhưng lại gây dựng danh tiếng bằng khả năng ca hát, vũ đạo sexy của mình. Sở hữu giọng hát trầm, khàn đặc trưng cùng kỹ thuật thanh nhạc ngày càng vững chắc, bà mẹ một con xinh đẹp, tài năng có trong tay nhiều bản hit từng “làm mưa làm gió” trên các bảng xếp hạng âm nhạc trong nước như Xin hãy thứ tha, Nỗi nhớ đầy vơi, Tìm lại giấc mơ, Yêu thương mong manh, Mối tình xưa, What Is Love? và mới đây nhất là Tội lỗi.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Mặc dù có sự nghiệp thành công khiến nhiều người mơ ước song đường tình của Hà Hồ lại khá trắc trở. Trong khi chuyện bản thân và Cường Đô la “đường ai nấy đi” chưa được làm sáng tỏ thì cách đây không lâu, bức hình nữ ca sĩ đất Quảng tình tứ ôm một người đàn ông khiến nhiều người tò mò.

Hà Hồ tình tứ ôm một người đàn ông khiến nhiều người tò mò.

Hà Hồ tình tứ ôm một người đàn ông khiến nhiều người tò mò.

Tiếp đến là hình một bó hoa mà cựu HLV Giọng hát Việt được tặng có tấm thiệp hình trái tim nhưng bị người đẹp che mất nội dung viết trên đó. Trước thắc mắc của cộng đồng mạng, bức ảnh nhanh chóng được cô xóa bỏ. Nhiều người phát hiện ra bó hoa của mẹ Su Beo được tặng giống hệt bó hoa của một người đàn ông.

Một bó hoa mà Hà Hồ được tặng có tấm thiệp hình trái tim nhưng bị người đẹp che mất nội dung.

Một bó hoa mà Hà Hồ được tặng có tấm thiệp hình trái tim nhưng bị người đẹp che mất nội dung.

Trước đó, giọng ca Tìm lại giấc mơ từng gây chấn động showbiz Việt khi hình ảnh ôm hôn thắm thiết người đàn ông lạ được cánh săn ảnh chụp được. Được biết, người đàn ông này là đại gia xứ Nghệ tên C.Đ.K, chuyên kinh doanh kim cương và đã có gia đình. Một làn sóng tẩy chay Hà Hồ được dấy lên trên các diễn đàn, mạng xã hội. Cô bị mang tiếng là người thứ 3 xen vào hạnh phúc của gia đình vị đại gia này nhưng một lần nữa chân dài chọn cách im lặng trước tin đồn.

Hồ Ngọc Hà từng bị bắt gặp hẹn hò với đại gia xứ Nghệ.

Hồ Ngọc Hà từng bị bắt gặp hẹn hò với đại gia xứ Nghệ.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà chia sẻ về chuyện tình cảm của mình trên trang cá nhân. Trong câu chuyện, cô không đề cập đến người đàn ông đó là ai mà chỉ kể về những cảm xúc hạnh phúc khi luôn được nghe lời nói trước mặt cùng lời thì thầm bên tai.

Cô nói: “Có điều hay ho là lúc nào em cũng được nghe những lời kể lại sau lưng bởi những điều không hay đôi khi làm em kinh ngạc bởi khác quá so với sự thuật về mình nhưng em lại luôn được nghe những lời nó trước mặt, thậm chí và thì thầm bên tai: “Em à, anh nhớ em”.

Em hết cái tuổi tin vào điều mơ hồ đặc biệt là những thứ gió có thể thổi bay đi nhưng em lại đến với cái tuổi tin vào bản thân rằng mình xứng đáng được nghe những điều đó và bỏ qua những điều không đáng kia.

Em lại bỗng thấy dù bình minh thức dậy hay em đang ngắm ánh hoàng hôn này cái gì cũng có cái hay và cái giá của nó… em thích…”.

Qua những dòng chia sẻ trên của Hà Hồ, có thể thấy, nữ ca sĩ phải chịu không ít áp lực từ dư luận, những tin đồn không chính xác về bản thân… Nhưng dường như, điều đó không đánh mất niềm tin của Hà Hồ vào cuộc sống này, vào tình yêu. Cô luôn tâm niệm: “Sống tốt, sống đúng ắt sẽ hạnh phúc theo cách sống của mỗi người”.

Với những status gây chú ý trên, nhiều người cho rằng, nữ ca sĩ đang muốn công khai tình cảm mới và chia sẻ hạnh phúc của mình với khán giả hâm mộ.

Chia sẻ
Tin mới nhất