Giải Trí

Hãy yêu và chia tay như Tiến Đạt và Hari Won!

Chia sẻ

Showbiz Việt yêu nhau nhiều lắm, gắn bó bên nhau lâu dài cũng không hiếm nhưng mấy ai có thể chia tay trong êm đẹp mà không lôi lên các phương tiện truyền thông để tố giác và tự làm xấu mặt nhau?

Bỏ qua những lý do chưa-được-người-trong-cuộc-xác-nhận mà MC Thuỳ Minh đã thẳng thắn nhận xét về tình yêu của Tiến Đạt - Hari thì nhìn lại, đây có lẽ là mối tình đẹp nhất trong showbiz Việt. Bởi lẽ họ thật sự đã, đang và luôn dành cho nhau sự tôn trọng và tình yêu dù đã chia tay. Điều mà không phải cặp đôi nào cũng làm được, đặc biệt trong môi trường showbiz đầy thị phi. 

Với Hari, cô khẳng định cả hai vẫn là bạn với nhau. Còn Tiến Đạt, không chỉ quan tâm, đưa tiễn “cô gái tôi yêu năm ấy” về Hàn Quốc với cái ôm rất chặt mà còn dành hẳn những lời thật lòng nhất để bênh vực cô. Đó không chỉ đơn giản là những dòng tâm sự rất thật của Tiến Đạt để bảo vệ Hari trước hàng loạt những lời chỉ trích của cư dân mạng mà ở mỗi câu chữ còn là sự chân thành mà Tiến Đạt muốn gửi gắm cho người đã đồng hành cùng anh trong suốt chặng đường 9 năm qua. 

Ngẫm lại, bạn có muốn một tình yêu gắn bó suốt 9 năm như cả hai? Và nếu lỡ, có phải “đường ai nấy đi” thì có thể, hãy chia tay trong bình yên và nhẹ nhàng như thế!

Anh-Dat

Không hề đỗ lỗi qua lại như nhiều cặp đôi khác hậu chia tay, Tiến Đạt cực “đàn ông” khi thú nhận lỗi tất cả là do mình

Anh-Dat-2

Và cầu chúc những lời tốt đẹp nhất cho người yêu cũ.

Anh-Dat-3

Vâng, dù đã chia tay nhau, nhưng tình cảm 9 năm gắn bó đâu thể phủi tay ngay được?

Anh-Dat-1

Thẳng thắn “cảnh cáo” bất cứ ai làm tổn thương người yêu cũ của mình.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất