Giải Trí

Hoa hậu Hoàn vũ xác nhận hẹn hò bác sĩ đẹp trai nhất thế giới

Chia sẻ

Pia Alonzo Wurtzbach và bác sĩ Mike dính nghi vấn hẹn hò nhưng lần đầu tiên anh chàng xác nhận chuyện này.

Trên trang Wonderwall, Mike chia sẻ: “Tôi và Pia đang hẹn hò, chúng tôi mới chỉ bắt đầu nhưng mọi thứ rất tuyệt vời”. Ngay sau đó, đại diện Pia Alonzo cũng thừa nhận với báo chí thông tin này.

resize_piaalonzo3

resize_piaalonzo2

Tin đồn hẹn hò giữa Hoa hậu hoàn vũ thế giới 2015 Pia Alonzo Wurtzbach bác sĩ Mikhail Varshavsk (hay còn được gọi là bác sĩ Mike) bắt nguồn từ việc người đẹp đăng bức ảnh hai người trên Twitter. Trong ảnh chân dài Philippines thân thiết bên Mike ở phòng tập boxing. Sau đó, Pia cũng không ngại gắn thẻ ảnh với bác sĩ đẹp trai trên mạng xã hội.

Không chỉ vậy, một clip ngắn 9 giây cũng được lan truyền rất nhanh quay cảnh Pia Alonzo Wurtzbach đang trong phòng tập boxing. Người đẹp Philippines được hỏi cảm thấy thế nào sau buổi tập, cô đã trả lời rất ẩn ý “Tôi cần một bác sĩ”. Thậm chí một người bạn của Pia Alonzo Wurtzbach đăng tải ảnh trên Instagram kèm dòng chú thích “Bóng bán đã mang chúng ta lại gần nhau”. Cô bạn này còn đánh dấu Pia Wurtzbach và bác sĩ Mike trên dòng trạng thái của mình.

resize_piaalonzo1

Vẻ ngoài của Mike được ca ngợi là chàng bác sĩ đẹp trai nhất thế giới.

Vẻ ngoài của Mike được ca ngợi là chàng bác sĩ đẹp trai nhất thế giới.

Trước đó, Pia từng vướng nghi vấn là bạn gái của Tổng thống đương nhiệm Philippines. Nhờ đó, cô được chú ý và đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Chia sẻ
Tin mới nhất